TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU Thứ Hai, 28/10/2024 Thông báo CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU: CHỦ ĐỘNG, NÊU GƯƠNG, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ | Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Bà Rịa - Vũng Tàu".

Hoạt động công an tỉnh

KHỐI LỰC LƯỢNG VŨ TRANG TỈNH GIÀNH GIẢI NHÌ TẠI HỘI THI CÔNG TÁC NỘI CHÍNH, PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG, TIÊU CỰC VÀ CẢI CÁCH TƯ PHÁP NĂM 2024

07:00 26/10/2024

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, sáng 25/10, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức bế mạc và trao giải hội thi “Công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp” năm 2024.
Hội thi có sự tham gia của 14 đội thi đến từ các địa phương và cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Các đội thi trải qua 3 phần thi tự giới thiệu, lý thuyết và tiểu phẩm. Trong đó, phần thi chào hỏi các đơn vị giới thiệu khái quát về chức năng, nhiệm vụ của đơn vị từ đó cũng chỉ ra những kết quả thực hiện công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp, mục đích, ý nghĩa và tinh thần tham gia hội thi. Phần thi lý thuyết các kiến thức về công tác công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp.
Một số hình ảnh tại Hội thi
Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên và Nhân dân về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tầm quan trọng trong công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp. Tạo điều kiện cho các đơn vị trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức và năng lực trong công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng – những lĩnh vực then chốt trong việc bảo đảm sự trong sạch, vững mạnh của hệ thống chính trị; góp phần nâng cao nhận thức về công tác nội chính, phòng chống tham nhũng và cải cách tư pháp, tăng cường hiệu quả hoạt động của các cơ quan chức năng.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Huyện ủy Đất Đỏ.
Cùng với thành phố Vũng Tàu, đội thi Khối lực lượng vũ trang tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gồm các thành viên đến từ Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh đã xuất sắc giành giải Nhì, qua đó khẳng định vai trò quan trọng của các lực lượng trong công tác bảo vệ pháp luật, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của tỉnh nhà.
Hằng Võ – Thành Trung

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 252
  • Tháng 10 11030
  • Năm 2024 33676