TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU Chủ Nhật, 20/10/2024 Thông báo CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU: CHỦ ĐỘNG, NÊU GƯƠNG, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ | Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Bà Rịa - Vũng Tàu".

Hoạt động công an tỉnh

“San Sẻ Yêu Thương: Đồng Hành Cùng Gia Đình Chính Sách và Khó Khăn”

06:00 18/10/2024

Ngày 17/10, Phòng Hậu cần Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng UBND huyện Xuyên Mộc tổ chức chương trình từ thiện xã hội với chủ đề “Đồng hành, san sẻ yêu thương với gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh”. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Chương trình “Triệu phần quà, san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và lan tỏa giá trị yêu thương trong cộng đồng.
Trong khuôn khổ chương trình, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Phòng Hậu cần đã đến thăm và trao tặng 65 phần quà cho các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại ba xã: Hòa Hiệp, Bình Châu và Phước Thuận, thuộc huyện Xuyên Mộc. Mỗi phần quà trị giá khoảng 800 nghìn đồng, bao gồm 500 nghìn tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm cần thiết, được vận động từ nguồn kinh phí xã hội hóa và các nguồn kinh phí hợp pháp khác.
Hình ảnh tại Chương trình
Không chỉ là những món quà vật chất, mỗi phần quà còn là tình cảm, sự quan tâm sâu sắc từ phía các chiến sĩ Công an và các nhà hảo tâm, nhằm san sẻ phần nào khó khăn của những gia đình còn nhiều thiếu thốn. Chương trình là một lời nhắc nhở về truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, là cách mà toàn thể cán bộ, hội viên thể hiện trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, cùng nhau xây dựng một xã hội đầy ắp tình người.
Hơn cả, các hoạt động này còn góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân không chỉ trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự mà còn trong việc chăm lo, sẻ chia với nhân dân. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho tinh thần đoàn kết, nhân ái và lòng yêu thương con người trong truyền thống dân tộc Việt Nam.
Bá Hải

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 114
  • Tháng 10 8386
  • Năm 2024 30777