TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU Thứ Sáu, 18/10/2024 Thông báo CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU: CHỦ ĐỘNG, NÊU GƯƠNG, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ | Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Bà Rịa - Vũng Tàu".

An toàn giao thông, PCCC và CNCH

HÀNG TRĂM NGƯỜI DÂN THAM GIA TRẢI NGHIỆM, THỰC HÀNH CHỮA CHÁY, CỨU NẠN CỨU HỘ

07:00 06/10/2024

Ngày 5/10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức buổi tuyên truyền, trải nghiệm và thực hành chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho người dân tại khuôn viên Chung cư GateWay, Khu Đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.
Tại buổi tuyên truyền, hơn 200 người dân và trẻ em tham gia đã được lực lượng cảnh sát PCCC & CNCH hướng dẫn thực hành các kỹ năng xử lý các tình huống cháy nổ khi xảy ra cháy tại nhà ở, chung cư và những nơi tập trung đông người; kỹ năng di chuyển thoát nạn trong môi trường có nhiều khói, khí độc, trong không gian hạn chế; kỹ năng đu dây thoát nạn…
Hình ảnh tại buổi tuyên truyền
Ngoài ra, lực lượng cảnh sát PCCC & CNCH cũng đã giới thiệu và hướng dẫn cho người dân và Ban Quản lý chung cư cách sử dụng các trang thiết bị và phương tiện chữa cháy, cứu nạn cứu hộ như bình chữa cháy xách tay, mặt nạ phòng độc, máy cắt cầm tay, bộ túi nâng cứu hộ, dây hạ chậm, máy leo dây…
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được tổ chức định kỳ mỗi quý, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm cho người dân về PCCC và CNCH. Qua chương trình, người dân cũng sẽ hiểu thêm về những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, từ đó tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết, gắn bó giữa lực lượng Công an với Nhân dân.
Mạnh Cường - Thành Trung

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 196
  • Tháng 10 7796
  • Năm 2024 30284