TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU Thứ Sáu, 18/10/2024 Thông báo CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU: CHỦ ĐỘNG, NÊU GƯƠNG, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ | Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Bà Rịa - Vũng Tàu".

Người dân cần biết

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 27/4 ĐẨY MẠNH CHUYỂN ĐỔI SỐ, TẠO MỌI ĐIỀU KIỆN THUẬN LỢI CHO NGƯỜI DÂN

18:00 01/10/2024

Với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số và hỗ trợ người dân trong cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi trong việc đi lại, từ ngày 01/10, Phòng khám đa khoa 27/4 Công an tỉnh đã phối hợp Sở y tế và Sở Giao thông vận tải triển khai khám sức khoẻ hồ sơ đi học, đi làm và lái xe các hạng, đồng thời hỗ trợ đổi giấy phép lái xe trực tuyến tại chỗ với quy trình và thủ tục đơn giản
Theo đó, người dân khi đến Phòng khám đa khoa 27/4 Công an tỉnh tại địa chỉ 28-30 Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu sẽ được hướng dẫn thủ tục đăng ký khám sức khoẻ theo các bước, sau khi có kết quả, giấy khám sức khoẻ điện tử sẽ được tích hợp vào hồ sơ đăng ký đổi giấy phép lái xe qua Cổng dịch vụ công trực tuyến, chụp ảnh và thanh toán tại chỗ. Sau khi hệ thống tiếp nhận hồ sơ, người dân có thể ra về và chờ giấy phép lái xe mới được chuyển về tận nhà.
Niêm yết các thông tin tại Phòng Khám 27-4 Công an tỉnh để tạo thuận lợi cho người dân
Như vậy, người dân khi có nhu cầu có thể đến đây và thực hiện khám, đổi giấy phép lái xe mà không cần đến các trụ sở Trung tâm dịch vụ hành chính công, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức đi lại.
Trong ngày đầu triển khai, Phòng khám đa khoa 27/4 đã tiếp nhận và làm thủ tục đổi giấy phép lái xe trực tuyến cho hơn 50 trường hợp, đa số người dân đều rất hài lòng và bất ngờ với quy trình và thủ tục đơn giản, tiện lợi.
Các y bác sĩ Phòng khám 27/4 tận tình hướng dẫn người dân thủ tục đăng ký khám sức khoẻ
Song song đó, Phòng khám đa khoa 27/4 Công an tỉnh tiếp tục triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội mang tính nhân văn như khám tim, khám mắt miễn phí cho người dân, phối hợp Bệnh viện Chợ Rẫy khám sức khoẻ định kỳ vào thứ 6 hàng tuần.
Huy Na

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 196
  • Tháng 10 7796
  • Năm 2024 30284