TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU Thứ Sáu, 27/09/2024 Thông báo CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU: CHỦ ĐỘNG, NÊU GƯƠNG, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ | Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Bà Rịa - Vũng Tàu".

Thông tin tuyên truyền

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG HOẠT ĐỘNG TỘI PHẠM TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG CHO CÁN BỘ LIÊN ĐOÀN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM CHI NHÁNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

20:00 23/09/2024

Sáng ngày 23/9/2024, Phòng An ninh Kinh tế - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền "Phòng chống hoạt động tội phạm trên không gian mạng".
Hình ảnh tại buổi tuyên truyền
Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ VCCI chi nhánh BR-VT đã được báo cáo viên Công an tỉnh tuyên truyền các nội dung về nhận diện các nguy cơ, hình thức và thủ đoạn tội phạm mạng phổ biến hiện nay, đặc biệt là các hành vi lừa đảo trực tuyến, tấn công vào hệ thống thông tin và đánh cắp dữ liệu cá nhân với những số liệu thực tế và minh họa bằng các ví dụ sinh động về các vụ việc liên quan đến tội phạm mạng, giúp người tham dự hiểu rõ hơn về tính chất phức tạp và nguy hiểm của loại hình tội phạm này. Đồng thời, hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa và cách ứng phó với tội phạm mạng, đặc biệt là việc bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp. Các câu hỏi từ phía cán bộ VCCI cũng đã được giải đáp chi tiết, tạo ra không khí trao đổi sôi nổi và cởi mở.
Thông qua buổi tuyên truyền, các cán bộ VCCI đã được nâng cao ý thức về an ninh mạng và trang bị thêm nhiều kiến thức thực tiễn để bảo vệ hệ thống thông tin của đơn vị, góp phần tăng cường an toàn và bảo mật thông tin trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ hiện nay.
Hằng Võ

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 226
  • Tháng 9 7432
  • Năm 2024 20051