TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU Thứ Sáu, 27/09/2024 Thông báo CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU: CHỦ ĐỘNG, NÊU GƯƠNG, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ | Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Bà Rịa - Vũng Tàu".

Pháp luật và đời sống

Hội thảo lấy ý kiến các dự thảo Luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo

21:00 20/09/2024

Ngày 19/9, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức Hội thảo lấy ý kiến các dự thảo Luật do Bộ Công an chủ trì trình kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV. Tham dự hội thảo có các đồng chí là đại biểu Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các địa phương trong lực lượng Công an tỉnh. Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Huỳnh Thị Phúc, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đồng chủ trì hội thảo.
Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Phúc đã ghi nhận và cảm ơn sự phối hợp tích cực của Công an tỉnh và các cơ quan đơn vị trong thời gian qua đã hỗ trợ Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh để trong tham gia góp ý xây dựng luật. Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh mong muốn các đại biểu tham gia hội thảo tiếp tục phát huy trí tuệ và thực tiễn kinh nghiệm để có những ý kiến đóng góp chất lượng và tích cực hỗ trợ Công an tỉnh trong việc phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp thu, tổng hợp, trình cơ quan soạn thảo bổ sung, sửa đổi, phục vụ tốt nhất cho hoạt động xây dựng pháp luật.
Toàn cảnh Hội nghị
Tại hội thảo, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các địa phương đã có 15 ý kiến tham luận, góp ý đối với các dự thảo Luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo gồm: Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Luật Phòng, chống mua bán người (sửa đổi); Luật Tư pháp người chưa thành niên và dự án Luật dữ liệu. Đa số các ý kiến đồng tình về sự cần thiết xây dựng, ban hành các dự án luật, đồng thời góp ý bổ sung, làm rõ hơn một số điều trong nội dung các dự thảo luật; đánh giá những tác động đối với thực tiễn công tác đảm bảo ANTT khi luật được thông qua và có hiệu lực thi hành.
Phát biểu kết luận tại hội thảo, đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã phối hợp Công an tỉnh tổ chức Hội thảo lấy ý kiến các dự thảo Luật; cảm ơn những đóng góp có chất lượng, chuyên môn cao và tâm huyết của các đại biểu lãnh đạo các cấp, các ngành đối với các dự thảo dự án Luật của Bộ Công an chủ trì, soạn thảo. Đối với tất cả các ý kiến đóng góp tại hội thảo, Công an tỉnh sẽ ghi nhận,tập hợp và báo cáo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Bộ Công an.
Thành Trung

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 172
  • Tháng 9 7364
  • Năm 2024 20027