TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU Thứ Sáu, 27/09/2024 Thông báo CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU: CHỦ ĐỘNG, NÊU GƯƠNG, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ | Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Bà Rịa - Vũng Tàu".

Hoạt động công an tỉnh

TRIỂN KHAI MÔ HÌNH 3 KHÔNG TẠI GIÁO XỨ CHU HẢI

15:16 30/08/2024

Ngày 30/8, UBND xã Tân Hải, TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện mô hình 3 không “Không có hộ nghèo chuẩn quốc gia; Không có trẻ em trong độ tuổi bỏ học; Không có tội phạm TNXH và an toàn PCCC” tại Giáo xứ Chu Hải.
Mô hình 3 không tại Giáo xứ Chu Hải được xây dựng nhằm phát huy sức mạnh sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc và tiếp tục thực hiện phong trào thi đua yêu nước của đồng bào công giáo gắn liền với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Hình ảnh Hội nghị
Thông qua mô hình cũng nhằm nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và kiểm soát ma túy; kết hợp đấu tranh và bài trừ các tệ nạn xã hội khác, gắn với việc giải quyết các vấn đề kinh tế - xã hội dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, UBND xã và huy động quần chúng nhân dân đồng thuận, tham gia tích cực vào công tác phòng, chống tội phạm.
Tại Hội nghị, đại diện Công an xã Tân Hải và Ban Hành giáo xứ Chu Hải đã ký kết thực hiện Mô hình 3 không trên địa bàn xã, với các nội dung về đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, giáo dục về những thủ đoạn, phương thức hoạt động của đối tượng phạm tội,... vận động người nghiện ma túy và gia đình người nghiện tự khai báo và đăng ký hình thức cai nghiện phù hợp. Thường xuyên quan tâm, động viên, hỗ trợ, giới thiệu công ăn việc làm các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các trường hợp lầm lỗi trở về địa phương đề cải thiện thu nhập, nâng cao đời sống và thoát nghèo. Vận động 100% trẻ em trong độ tuổi đi học được đến trường, đến lớp. Hướng đến không còn trẻ em bỏ học trên địa bàn xã. Vận động 100% hộ gia đình tự trang bị bình chữa cháy xách tay, nâng cao nhận thức trong công tác PCCC…
Bá Hải

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 226
  • Tháng 9 7432
  • Năm 2024 20051