Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU VÀ HỘI CỰU CÔNG AN NHÂN DÂN TỈNH KÝ KẾT KẾ HOẠCH PHỐI HỢP
Ngày 29/5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Hội Cựu Công an nhân dân (CAND) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị ký kết và triển khai kế hoạch phối hợp. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương. Về phía Hội Cựu CAND tỉnh có các đồng chí là Thường trực Hội Cựu CAND tỉnh, đại diện Hội Cựu CAND các huyện, thị xã, thành phố.
Ngày 10/10/2023, Hội Cựu CAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được thành lập. Đây là là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng trên địa bàn, nhằm tập hợp, đoàn kết hội viên là các thế hệ cựu CAND, tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND nói chung, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng.
Chỉ trong thời gian ngắn thành lập, Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực hiệu quả. Cùng với đó, Thường trực Hội có các chỉ đạo hội viên tích cực tham gia đóng góp trong xây dựng và phát triển lực lượng Công an tỉnh, tích cực tham phong trào bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở...
Hội nghị ký kết và triển khai kế hoạch phối hợp
Để tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của Hội Cựu CAND tỉnh, Hội Cựu CAND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn, đồng thời tăng cường sự gắn kết, phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng lực lượng, tại Hội nghị, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Đinh Xuân Ngọ, Chủ tịch Hội Cựu CAND tỉnh đã thống nhất ký kết kế hoạch phối hợp giữa Công an tỉnh và Hội Cựu Công an nhân dân tỉnh.
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, Thường trực Hội Cựu CAND tỉnh, đại diện Hội Cựu CAND các huyện, thị xã, thành phố đã cùng thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp trong thời gian tới.
Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh đề nghị sau hội nghị này, tập thể Công an tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, cấp ủy, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương cần tổ chức nghiên cứu, quán triệt nhằm hiểu rõ mục đích, yêu cầu của kế hoạch. Đặc biệt cần xác định nhiệm vụ hỗ trợ, phối hợp với Hội Cựu CAND các cấp chính là đang góp phần thực hiện công tác bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng lực lượng của Công an tỉnh.
Các đơn vị chức năng tập trung tham mưu cho Giám đốc Công an tỉnh trong việc chỉ đạo và tổ chức thực hiện các hoạt động phối hợp. Công an các huyện, thị xã, thành phố, chủ động phối hợp với Hội Cựu CAND cùng cấp theo phạm vi, chức năng, nhiệm vụ của mình.
Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị Thường trực Hội Cựu CAND tỉnh, các Hội Cựu CAND huyện, thị xã, thành phố chủ động quán triệt nội dung đến các chi hội, hội viên để tổ chức thực hiện. Tiếp tục phát huy tính tiên phong, đi đầu, phối hợp, hỗ trợ lực lượng Công an tỉnh trong các mặt hoạt động, mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác phối hợp.
Thành Trung – Bá Hải

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 06
TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LỄ AN CƯ KIẾT HẠ...

Sáng 21/6, Công an TP Bà...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15456237
Số người đang truy cập: 41
Hôm nay: 21341
Hôm qua: 19742
Tuần này: 64650
Tuần trước: 118404
Tháng này: 436488
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác