Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ Việt Nam

Hòa trong không khí cả nước hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2023), Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, người có công trên địa bàn tỉnh.

Sáng 24/7, Công an tỉnh tổ chức dâng hương, đặt vòng hoa Tượng đài Anh hùng lực lượng vũ trang, Liệt sĩ Công an nhân dân Võ Thị Sáu trong khuôn viên Công an tỉnh. Tại buổi lễ, các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm thành kính bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hi sinh của Nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu vì sự nghiệp giải phóng đất nước, giải phóng quê hương.

Cũng trong buổi sáng, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh cũng đã tổ chức dâng hương, đặt vòng hoa tại Tượng đài Anh hùng liệt sĩ Lê Thành Duy.

Chiều cùng ngày, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức các đoàn thăm, tặng quà gia đình Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu, Tạ Văn Sáu; thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc Công an tỉnh qua các thời kì.

Các đồng chí trong Ban Giám đốc và đoàn đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những hi sinh, cống hiến của các Anh hùng Liệt sĩ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ an ninh Tổ quốc; đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, mong muốn các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh qua các thời kỳ giữ gìn sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp đối với công tác bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng Công an tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh hoạt động:

Thanh niên CAT BRVT

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14641313
Số người đang truy cập: 28
Hôm nay: 5985
Hôm qua: 20614
Tuần này: 26599
Tuần trước: 235416
Tháng này: 433865
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác