THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Trao tặng 50 phần quà hỗ trợ hội viên Hội Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Sáng nay (16/10), nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021), Hội Phụ nữ Khối Lực lượng vũ trang tỉnh (gồm: Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh, BTL Vùng Cảnh sát biển 3 và Công ty Bay và dịch vụ miền Nam) đã đến thăm, tặng 50 phần quà cho các chị em hội viên trong Khối.

Các phần quà gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm và một số nhu yếu phẩm đã được Ban chấp hành Hội phụ nữ Khối Lực lượng vũ trang tỉnh trực tiếp trao tặng đến các hội viên trực tiếp tham gia tại tuyến đầu phòng, chống dịch, chị em mắc bệnh hiểm nghèo hoặc có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tổng kinh phí của hoạt động này là 25 triệu đồng, được trích từ quỹ Tăng gia sản xuất của các đơn vị cũng như sự đồng hành, hỗ trợ của các tấm lòng hảo tâm.  

Được hỗ trợ trong đợt này, có 10 chị em hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh có hoàn cảnh khó khăn như mắc bệnh hiểm nghèo, là mẹ đơn thân hoặc chị em đang ở nhà thuê, chồng bị thất nghiệp do ảnh hưởng Covid-19.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của Hội phụ nữ Khối lực lượng vũ trang tỉnh, mong muốn chị em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống riêng để yên tâm phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác được giao và đóng góp, xây dựng cho các phong trào phụ nữ.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động ý nghĩa này./.

                                                                                      Diệu Linh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14730657
Số người đang truy cập: 30
Hôm nay: 6507
Hôm qua: 21758
Tuần này: 0
Tuần trước: 131787
Tháng này: 539053
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác