THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM “CHÚNG EM LÀM LÍNH CHỮA CHÁY”

Sáng ngày 1/6/2024, Công an thành phố Vũng Tàu tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế "Chúng em làm lính chữa cháy" cho hơn 150 con em của cán bộ chiến sỹ trong Công an thành phố.

Trong Chương trình trải nghiệm thực tế, các em được các cán bộ Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố tuyên truyền, phổ biến về biện pháp phòng cháy và được hướng dẫn kỹ năng thoát nạn khi gặp sự cố cháy, nổ xảy ra. Sau phần lý thuyết, các em đã được tham quan xe chữa cháy chuyên dụng và phương tiện phục vụ công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ; thực hành phát hiện cháy, báo cháy cho những người xung quanh; kỹ năng thoát nạn khi có đám cháy xảy ra và trong môi trường khói, khí độc; hướng dẫn sử dụng các bình chữa cháy xách tay; tham gia các hoạt động giả định khi có cháy, nổ xảy ra.

Một số hoạt động tại Chương trình trải ngiệm "Chúng em làm lính chữa cháy".

Thông qua chương trình nhằm giáo dục cho các em kỹ năng sống thiết yếu và thực tế, góp phần nâng cao nhận thức về công tác PCCC, phòng, chống tai nạn thương tích ở trẻ em qua đó giúp các em bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng, đồng thời mong muốn mỗi em sẽ trở thành tuyên truyền viên để nâng cao hiệu quả công tác PCCC tại gia đình, trường học. 

Quốc Phong


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 06
TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LỄ AN CƯ KIẾT HẠ...

Sáng 21/6, Công an TP Bà...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15450538
Số người đang truy cập: 56
Hôm nay: 15615
Hôm qua: 19742
Tuần này: 58924
Tuần trước: 118404
Tháng này: 430762
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác