THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Tuyên truyền phòng, chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em và mua bán người

Ngày 26/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh phối hợp với  UBND thị trấn Long Hải, Công an thị trấn tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em và mua bán người.

Hình ảnh buổi tuyên truyền

Tại hội nghị, 200 đại biểu là các bí thư khu phố, cán bộ mặt trận, tổ trưởng tổ dân cư… của thị trấn Long Hải đã được báo cáo viên đến từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh thông tin về tình hình tội phạm xâm hại trẻ em, hậu quả của hành vi và các giải pháp trong phòng, chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em; phương thức thủ đoạn mới của tội phạm mua bán người hiện nay.

Thời gian qua, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh cũng đã tăng cường phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các cơ sở giáo dục tuyên truyền pháp luật cho các đối tượng về phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em, mua bán người. Qua đó, góp phần tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa lực lượng công an, chính quyền các cấp và người dân trong công tác phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi xâm hại tình dục trẻ em, tình trạng mua bán người; xây dựng môi trường sống an toàn cho trẻ em tại gia đình, trường học và cộng đồng.

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14728893
Số người đang truy cập: 25
Hôm nay: 3721
Hôm qua: 21758
Tuần này: 0
Tuần trước: 129001
Tháng này: 536267
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác