TRUY NÃ, TRUY TÌM TRUY NÃ, TRUY TÌM

THÔNG BÁO TÌM NGƯỜI LIÊN QUAN TRONG VỤ VIỆC

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Xuyên Mộc đang xác minh, giải quyết tin báo về tội phạm liên quan đến nội dung bài đăng trên Báo điện tử BR-VT ngày 08/5/2020 thông tin về khu vực được cho là dự án Hồ Tràm Riverside tại ấp Gò Cát, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, BR-VT.

Để có cơ sở giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh BR-VT thông báo: người nào đã có hoạt động mua bán, giao dịch, đầu từ, góp vốn và bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến dự án "Hồ Tràm Riverside" như phản ảnh của Báo điện tử BR-VT, đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc, địa chỉ: QL55, KP Thạnh Sơn, TT Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh BR-VT để trình báo, làm rõ vụ việc. Khi đến liên hệ làm việc cần mang theo giấy tờ tùy thân và các giấy tờ, tài liệu liên quan đến hoạt động mua bán, giao dịch, đầu tư, góp vốn…

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu không có cá nhân nào đến làm việc, Cơ quan CSĐT sẽ xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Hậu quả, thiệt hại về sau, Cơ quan CSĐT hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

BBT

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14748037
Số người đang truy cập: 35
Hôm nay: 6155
Hôm qua: 29269
Tuần này: 6155
Tuần trước: 154549
Tháng này: 567970
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác