THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÁC TỔ CÔNG TÁC ĐẶC BIỆT CÔNG AN TỈNH TẶNG NHIỀU PHẦN QUÀ HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN TP. VŨNG TÀU

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại địa bàn thành phố Vũng Tàu, Công an tỉnh đã tăng cường 12 tổ công tác đặc biệt nhằm hỗ trợ tổ chức tuyên truyền, tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường, khu dân cư, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; đồng thời hỗ trợ lực lượng Công an trực tiếp đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các chốt kiểm soát, khu cách ly, phong tỏa trong các ngõ hẻm, khu dân cư. Song song với các nhiệm vụ trên, trong quá trình công tác các tổ đặc biệt đã chủ động làm tốt công tác an sinh xã hội, nhiều phần quà là các thực phẩm thiết yếu đã được trao đến tay các hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Vũng Tàu.

Tổ Công tác đặc biệt của Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh phối hợp với Công an các phường 4,7,10 tặng quà Trung thu cho các trẻ em nghèo

Nhân dịp Tết Trung thu 2021, Tổ Công tác đặc biệt của Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh (phụ trách địa bàn phường 4 và phường 7, TP. Vũng Tàu) đã phối hợp với Công an các phường 4,7,10 tặng quà Trung thu cho các trẻ em nghèo. Tại phường 4 và phường 7, Tổ công tác đã trao tặng mỗi địa phương 30 thùng sữa, tiếp đó đoàn đã gửi tặng 30 thùng sữa, 50 hộp khẩu trang y tế, 40 bộ đồ bảo hộ y tế cho các em nhỏ sinh sống trên địa bàn phường 10, thành phố Vũng Tàu.

Cũng trong ngày, Tổ công tác của Phòng Hồ sơ Công an tỉnh phối hợp với Công an phường Nguyễn An Ninh và phường 8 hỗ trợ công tác phòng, chống dịch, đồng thời kết hợp trao tặng 63 phần quà rau, củ quả cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Diệu Linh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14700771
Số người đang truy cập: 18
Hôm nay: 11987
Hôm qua: 12544
Tuần này: 88504
Tuần trước: 235416
Tháng này: 495770
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác