THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Xứng đáng là lá chắn phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ngày 28/9, Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Công an thị xã Phú Mỹ về thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hơn 4 tháng qua, CBCS lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã luôn có mặt trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Với vai trò chủ công tại các chốt phòng, chống dịch trên các tuyến quốc lộ, đặc biệt ở các đoạn đường ra vào tỉnh, cùng với lực lượng y tế, lực lượng Cảnh sát giao thông đã không quản ngại khó khăn, dù ngày hay đêm, điều kiện thời tiết mưa to gió lớn, luôn bám chốt  bám đường, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thông qua công tác kiểm tra, kiểm soát giao thông vận tải với hơn 400.000 lượt phương tiện, yêu cầu khai báo y tế đối với 450.000 lượt người dân trên các tuyến Quốc lộ 51, 55 và 56, đã phát hiện và buộc quay đầu 20.000 lượt phương tiện không đủ các yêu cầu về phòng, chống dịch, phát hiện 18 ca dương tính qua test nhanh, và nhiều trường hợp tàng trữ trái phép chất ma túy, chở hàng cấm,.. Song song với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm soát người, phương tiện ra vào tỉnh, ngăn chặn, hạn chế nguồn bệnh xâm nhập, đơn vị cũng đã quan tâm, làm tốt công tác an sinh xã hội, trao tặng nhiều phần quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu và xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ngày 28/9, Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh

đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

Cùng ngày, Trung tá Trần Thanh Hiển đến thăm, trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Công an TX. Phú Mỹ.

Là địa bàn có vùng giáp ranh kéo dài với tỉnh Đồng Nai, thời gian qua, CBCS Công an TX. Phú Mỹ đã làm tốt công tác tham mưu UBND Thị xã trong hoạt động truy vết các ca nhiễm hoặc nghi nhiễm covid-19 trên địa bàn, phục vụ tốt cho công tác khoanh vùng, dập dịch, cách ly, phong tỏa. Thành lập 36 tổ tuần tra lưu động, tuyên truyền, nhắc nhở và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cũng như các hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin sai sự thật về công tác phòng, chống dịch.

Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những thành tích, nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an TX. Phú Mỹ trong thời gian qua. Để thực hiện thắng lợi mục tiêu của tỉnh đặt ra từ sau ngày 23/9/2021, đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu Công an TX. Phú Mỹ tiếp tục thực hiện tốt 2 nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng chống dịch, trong đó chú trọng thực hiện nghiêm, hiệu quả 9 nhóm nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách tại Kế hoạch số  257 ngày 21/9/2021 của Tổ ANTT và kiểm soát các chốt trên địa bàn tỉnh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ngày 28/9, Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh

đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho Công an thị xã Phú Mỹ.

                                                                                      Diệu Linh


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 06
TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LỄ AN CƯ KIẾT HẠ...

Sáng 21/6, Công an TP Bà...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15456110
Số người đang truy cập: 30
Hôm nay: 21215
Hôm qua: 19742
Tuần này: 64524
Tuần trước: 118404
Tháng này: 436362
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác