THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT CHO HỌC SINH

Nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về luật ATGT đường bộ, thực trạng và hậu quả của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, các hành vi gây tổn hại đến sự phát triển về thể chất, tinh thần của trẻ em, trong khoảng thời gian giữa và cuối tháng 12/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp với Thành đoàn Vũng Tàu tổ chức 07 buổi tuyên truyền cho hơn 10.000 học sinh tại một số trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bànTP. Vũng Tàu.

Nội dung các buổi tuyên truyền tập trung vào những vấn đề thiết thực, cụ thể, liên quan trực tiếp đến học sinh như: Phòng chống xâm hại tình dục (XHTD) trẻ em; Phòng chống bạo lực học đường; Bình đẳng giới; Phòng chống ma túy và chất gây nghiện; ATGT…

Ảnh: Một số hình ảnh tuyên truyền của Công an TP. Vũng Tàu tại các trường học.

Bên cạnh việc phản án thực trạng, nguyên nhân, hậu quả của các loại tội phạm, TNXH nêu trên, báo cáo viên Công an TP. Vũng Tàu đã hướng dẫn những biện pháp, kỹ năng cơ bản, giúp các em học sinh có khả năng nhận diện, phòng ngừa, tránh để bản thân rơi vào các tình huống nguy hiểm, cũng như cách thức xử lý khi không may bị kẻ xấu tấn công.

Tại các buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã dành nhiều thời gian để tương tác, giải đáp các thắc mắc, ý kiến của học sinh. Ngoài ra, việc Thành đoàn chuẩn bị nhiều phần quà nhỏ để tặng cho học sinh trong phần hỏi đáp, cũng đã góp phần tạo nên không khí phấn khởi thu hút sự tập trung của các em học sinh, qua đó tạo nên hiệu ứng tốt và góp phần vào thành công trong các buổi tuyên truyền.

                                                                                            An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14741963
Số người đang truy cập: 24
Hôm nay: 26565
Hôm qua: 21758
Tuần này: 0
Tuần trước: 151845
Tháng này: 559111
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác