THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

THANH NIÊN THÀNH PHỐ BIỂN VŨNG TÀU HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG THAM GIA THỰC HIỆN NGHĨA VỤ CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2023.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, cùng với các địa phương trong cả nước; sáng ngày 08/02/2023, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023 với chủ đề "Tuổi trẻ Vũng Tàu lên đường tòng quân với hào khí của thành phố anh hùng" tại khu du lịch phức hợp Paradise. Dự lễ giao nhận quân có đại diện lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền; Công an; Ban chỉ huy Quân sự tỉnh, thành phố; lãnh đạo các địa phương phường, xã; đại diện các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Công an địa phương đã chúc mừng, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ nêu cao tinh thần xung kích tuổi trẻ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo tin tưởng các tân binh nhập ngũ và các công dân được tuyển chọn thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân sẽ có quá trình rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành, phát huy trách nhiệm thế hệ trẻ, tham gia bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ Tổ quốc; khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật của Công an nhân dân, các quy định của đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Buổi lễ giao nhận quân.

 

Năm 2023, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo, chỉ huy các cấp, Công an thành phố Vũng Tàu đã làm tốt công tác tuyên truyền và thực hiện chặt chẽ các bước trong tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ nên các tân binh được lựa chọn đạt tiêu chuẩn về sức khỏe, phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa. Nguồn tuyển của Công an thành phố Vũng Tàu gồm 43 công dân, đạt 100% so với chỉ tiêu được giao.

Mặc dù buổi ra quân chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, song các tân binh đã cảm nhận được tình cảm, sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, địa phương và coi đây là niềm vinh dự, tự hào khi được trở thành những tân binh thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Ngay sau lễ giao nhận quân, các tân binh phấn khởi lên đường về đơn vị theo phân công.

Ảnh: Công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân lên đường về đơn vị theo sự phân công.

 

Tạm gác lại những nếp sống trong môi trường hiện tại; tới đây các tân binh sẽ được học tập, rèn luyện, trải nghiệm trong môi trường lực lượng vũ trang Công an nhân dân. Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, những chiến sĩ mới sẽ được giao nhiệm vụ tại Công an các đơn vị, địa phương góp phần cùng toàn lực lượng Công an nhân dân thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ Tổ quốc./.

Quốc Phong.

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 06
TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LỄ AN CƯ KIẾT HẠ...

Sáng 21/6, Công an TP Bà...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15456533
Số người đang truy cập: 50
Hôm nay: 21639
Hôm qua: 19742
Tuần này: 64948
Tuần trước: 118404
Tháng này: 436786
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác