THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN THÀNH PHỐ VŨNG TÀU TỔ CHỨC HỘI NGHỊ PHỔ BIẾN KIẾN THỨC PHÁP LUẬT VÀ HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CÁC QUY ĐỊNH ĐẢM BẢO AN TOÀN PCCC VÀ CNCH ĐỐI VỚI CÁC CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ KARAOKE, DỊCH VỤ VŨ TRƯỜNG.

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ cháy có thiệt hại rất lớn về tính mạng và tài sản. Để ngăn chặn và nâng cao ý thức phòng ngừa, Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công an đã lập tức chỉ đạo từ Trung ương đến địa phương triển khai rà soát, kiểm tra an toàn PCCC và CNCH đối với tất cả các cơ sở có nguy hiểm cháy, nổ cao. Thực hiện chỉ đạo của Công an các cấp, Công an thành phố Vũng Tàu đã tham mưu UBND thành phố Vũng Tàu chỉ đạo, tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành theo từng cấp (thành phố và phường, xã) tiến hành kiểm tra an toàn PCCC và CNCH đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke, dịch vụ vũ trường, Beer club và Bar trên toàn địa bàn thành phố Vũng Tàu; kết quả các đoàn đã kiểm tra 90/90 cơ sơ trên địa bàn thành phố. Kết thúc kiểm tra, đoàn kiểm tra đề nghị các cơ sở kinh doanh khắc phục ngay những tồn tại, thiếu sót mà đoàn kiểm tra đã chỉ ra; trường hợp hoạt động kinh doanh không đảm bảo an toàn về phòng cháy, chữa cháy sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ảnh 1: Đồng chí Phó trưởng phòng PC07, Công an tỉnh phổ biến, hướng dẫn tại Hội nghị.

 

Đồng thời ngày 29/9/2022, Công an thành phố Vũng Tàu tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức pháp luật và hướng dẫn thực hiện các quy định đảm bảo an toàn PCCC và CNCH cho khoảng 50 người là đại diện các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke và dịch vụ vũ trường, Beer club và Bar trên địa bàn thành phố. Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Thiếu tá Nguyễn Phú Quốc, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh (PC07); đồng chí Trung tá Trần Văn Lung, Phó trưởng Công an Thành phố, cán bộ chiến sỹ thuộc đội PCCC và CNCH Công an thành phố Vũng Tàu.

Ảnh 2: Chủ cơ sở kinh doanh tham gia trao đổi thảo luận tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các chủ cơ sở kinh doanh được nghe báo cáo kết quả kiểm tra cũng như tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ Karaoke, dịch vụ vũ trường trên địa bàn và được đồng chí Phó trưởng phòng PC07 trực tiếp phổ biển hướng dẫn nghiệp vụ quản lý Nhà nước về công tác PCCC & CNCH; điều kiện an toàn PCCC & CNCH đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke, dịch vụ vũ trường. Với những câu hỏi được các chủ cơ sở kinh doanh đặt ra trong phần thảo luận đã được lãnh đạo Phòng PC07 và lãnh đạo Công an Thành phố trực tiếp trả lời, giải đáp những thắc mắc và cùng tháo gỡ khó khăn với các cơ sở kinh doanh. Loại hình dịch vụ Karaoke, dịch vụ vũ trường được coi là một loại hình kinh doanh không thể thiếu, đặc biệt đối với một thành phố du dịch như thành phố Vũng Tàu. Công an Thành phố sẽ có trách nhiệm hướng dẫn đầy đủ, chi tiết để các cơ sở kinh doanh an toàn, đúng quy định và các chủ cơ sở cũng cần đề cao ý thức trách nhiệm của bản thân trong việc phối hợp, chấp hành thực hiện các quy định về PCCC&CNCH để bảo đảm an toàn cho bản thân và xã hội.

Huệ Linh.


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 06
TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LỄ AN CƯ KIẾT HẠ...

Sáng 21/6, Công an TP Bà...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15460750
Số người đang truy cập: 17
Hôm nay: 25918
Hôm qua: 19742
Tuần này: 69227
Tuần trước: 118404
Tháng này: 441065
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác