THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

NHỮNG CHAI NƯỚC CAM TƯƠI - CHỨA ĐỰNG CẢ TẤM LÒNG…

 

Đó là tấm lòng, là tình cảm sâu sắc của các cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đội Cảnh sát PCCC Công an TP. Vũng Tàu dành cho các y, bác sĩ, các lực lượng đang làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch trên địa bàn thành phố.

Là đơn vị có nhiều hoạt động phối hợp với các đơn vị bạn thực hiện nhiệm vụ phòng chống địch Covid – 19 trên địa bàn thành phố, CBCS Đội Cảnh sát PCCC hiểu rất rõ những sự hy sinh, nỗi vất vả và cả sự nguy hiểm của các y, bác sĩ, nhân viên y tế và các lực lượng đang ngày đêm căng sức để thực hiện công tác nơi tuyến đấu chống dịch.

 

Ảnh1: CBCS Đội Cảnh sát PCCC trực tiếp tham gia ép, đóng chai nước cam.

Với mong muốn làm được điều gì đó để góp phần chia sẻ, động viên, thay cho những lời cảm ơn chân thành, Đội Cảnh sát PCCC Công an TP. Vũng Tàu đã có sáng kiến trong việc gửi tặng lực lượng tuyến đầu những chai nước cam tươi mát lạnh, giàu vitamin và giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Ảnh 2: Lãnh đạo Đội Cảnh sát PCCC trao nước cam cho lực lượng y tế tại Bệnh viện Vũng Tàu.

Sau khi được sự đồng ý của BCH Công an thành phố, với sự giúp đỡ của chủ một tiệm cam tươi ép lớn trên địa bàn thành phố trong việc giới thiệu chủ vựa cung cấp cam tươi chất lượng và địa điểm, phương tiện để thực hiện việc ép cam, đóng chai. Sáng sớm ngày 27/7/2021, CBCS Đội Cảnh sát PCCC Công an TP. Vũng Tàu đã có mặt tại địa điểm, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế đảm bảo phòng dịch và thực hiện các công đoạn từ rửa sạch, ép cam, đóng chai, ướp lạnh…

Ảnh 3: Trao tặng cho lực lượng y tế tại Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid – 19.

 

 Trong buổi sáng cùng ngày, 500 chai nước cam tươi chứa đựng tình cảm sâu sắc của CBCS Đội Cảnh sát PCCC Công an TP. Vũng Tàu đã được đơn vị trực tiếp vận chuyển đến Bệnh viện Vũng Tàu; Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid – 19 ( tại cơ sở mới Bệnh viện Vũng Tàu) và 05 khu cách ly trên địa bàn thành phố để tặng cho lực lượng y tế, lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống, điều trị Covid – 19.

Ảnh 4: Trao tặng cho lực lượng làm công tác bảo vệ khu cách ly.

 

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Trần Ngọc Trung, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC Công an TP. Vũng Tàu cho biết nguồn kinh phí 30 triệu đồng để thực hiện hoạt động này là do đơn vị vận động Mạnh thường quân đóng góp. Dự kiến đơn vị sẽ tặng 1.500 chai nước cam tươi trong tuần này và sẽ tiếp tục vận động Mạnh thường quân để có điều kiện duy trì hoạt động này trong thời gian tới.

Có mặt tại những địa điểm trao tặng nước cam, trong những chiếc khẩu trang y tế, những tấm kính chắn giọt bắn che kín mặt của cả hai bên, chúng tôi vẫn cảm nhận được niềm vui trong ánh mắt của cả người trao lẫn người nhận. Ấm lòng và ý nghĩa biết bao, bởi trong những chai nước cam màu vàng tươi ấy chứa đựng cả tấm lòng, là tình cảm của những người lính PCCC Công an thành phố, đại diện cho tình cảm của bao người dân thành phố gửi tặng đến các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống "giặc" Covid. Đó đồng thời cũng như một lời nhắn gửi sâu sắc đến tất cả mọi người: Hãy cùng nhau cố gắng, chúng ta sẽ quyết thắng trận này!

                                                                                                An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14729857
Số người đang truy cập: 21
Hôm nay: 5333
Hôm qua: 21758
Tuần này: 0
Tuần trước: 130613
Tháng này: 537879
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác