Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG KỸ THUẬT NGHIỆP VỤ CÔNG AN NHÂN DÂN (01/7/1954 – 01/7/2024)
Ngày 16/6/2022, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký quyết định số 44455/QĐ-BCA xác định ngày 01/7/1954 là Ngày truyền thống lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an nhân dân (KTNV CAND). Việc xác định ngày truyền thống lực lượng KTNV mang lại ý nghĩa chính trị, tư tưởng sâu sắc – một mốc son lịch sử đánh dấu sự ra đời, trưởng thành và phát triển của lực lượng KTNV.
Được xây dựng, luyện rèn và trưởng thành dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, lực lượng ANND, trong đó có lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ dù bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào, cũng luôn tuyệt đối trung thành, không ngại hy sinh, vất vả. Nhiệm vụ càng nặng nề, càng quyết tâm lập thêm nhiều chiến công, tô thắm lên lá cờ truyền thống của lực lượng CAND Việt Nam anh hùng; xứng đáng là lực lượng vũ trang trọng yếu, là "thanh bảo kiếm" bảo vệ Ðảng, Nhà nước, Tổ quốc và nhân dân.
Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của lãnh đạo Công an Bà Rịa- Vũng Tàu qua các thời kỳ, lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ luôn nêu cao tinh thần chiến đấu, bản lĩnh công tác, lòng trung thành, dũng cảm, mưu trí, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao.
Cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã tích cực phối hợp, hỗ trợ các đơn vị, địa phương đấu tranh ngăn chặn, vô hiệu hóa âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn các sự kiện chính trị quan trọng trên địa bàn tỉnh. Đó là những chiến công, những thành tích lặng thầm như chính công việc của lực lượng trinh sát kỹ thuật nghiệp vụ trong những cuộc đấu tranh gay gắt và quyết liệt.
Với vai trò quan trọng trong bảo đảm an ninh, trật tự, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, lực lượng KTNV là một trong số ít các đơn vị được quan tâm tiến thẳng lên hiện đại theo tinh thần Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 06 của Ban thường vụ Tỉnh ủy và Đề án số 09 của Tỉnh ủy. Đây chính là minh chứng rõ nét, vị trí, tầm quan trọng của lực lượng KTNV trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia trong bối cảnh phát triển ngày càng nhanh chóng của khoa học kỹ thuật - công nghệ như hiện nay.
Vừa qua, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có 01 tập thể và 02 cá nhân được tặng giấy khen của Cục Kỹ thuật nghiệp vụ Bộ Công an vì có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng.
Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến Công an tỉnh BR-VT tổ chức giao lưu thể thao nhân ngày kỷ niệm
Phát huy bản chất và truyền thống tốt đẹp của lực lượng, cán bộ chiến sĩ KTNV Công an tỉnh sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực, giữ vững đoàn kết, tiếp tục phát triển vững mạnh, tiến lên chính quy, hiện đại, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ban Thanh niên CAT

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15628811
Số người đang truy cập: 235
Hôm nay: 10547
Hôm qua: 39081
Tuần này: 68563
Tuần trước: 169595
Tháng này: 49628
Tháng trước: 553449

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác