THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN, PHÁT TỜ RƠI PHÒNG NGỪA CÁC LOẠI TỘI PHẠM TẠI CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC HUYỆN LONG ĐIỀN

Hưởng ứng cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (từ 15/12/2023 đến 29/2/2024). Sáng ngày 18/12/2023, Phòng tham mưu - Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Long Điền tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về phòng chống tệ nạn xã hội, bạo lực học đường và trật tự an toàn giao thông tại Trường THCS Huỳnh Tịnh Của, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền.

Tham dự buổi tuyên truyền, có sự tham dự của Ban Giám hiệu, quý thầy, cô giáo, đại diện Hội phụ huynh học sinh và toàn thể học sinh trường THCS Huỳnh Tịnh Của. Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thành Trung - Báo cáo viên của Phòng tham mưu Công an tỉnh đã trao đổi, chia sẻ nhiều thông tin bổ ích, thực tế, đang được dư luận quan tâm về tình hình tệ nạn xã hội, bạo lực học đường và trật tự an toàn giao thông cho quý thầy cô giáo và toàn thể học sinh trường Trường THCS Huỳnh Tịnh Của.

 Báo cáo viên Phòng Tham mưu Công an tỉnh tuyên truyền cho học sinh trường Trường THCS Huỳnh Tịnh Của

Buổi tuyên truyền kết thúc tốt đẹp và được các em học sinh trường Trường THCS Huỳnh Tịnh Của tích cực hưởng ứng và nói không với tệ nạn xã hội và bạo lực học đường.

Cũng trong khuôn khổ cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã phối hợp Công an huyện Long Điền tiến hành phát tờ rơi tuyên truyền phòng ngừa đấu tranh các loại tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn giao thông cho 20 cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Long Điền đang thực hiện mô hình "Trường học đảm bảo an toàn về an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy"

Phòng Tham mưu Công an tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Nội dung tuyên truyền đổi mới, phong phú và đa dạng kết hợp với tờ rơi phòng chống các loại tội phạm về ma tuý, xâm hại tình dục trẻ em, an ninh mạng và an toàn giao thông đã thu hút các em học sinh và cán bộ giáo viên nhà trường chú ý lắng nghe.

 

 Các em học sinh trường tìm hiểu thông tin về phòng ngừa tội phạm trên các tờ rơi tuyên truyền.

Đây được xem là hoạt động có ý nghĩa của lực lượng Công an tỉnh trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong các cơ sở giáo dục, góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn tỉnh BR - VT.

 

-BBT Phòng Tham mưu Công an tỉnh-

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14712970
Số người đang truy cập: 88
Hôm nay: 2622
Hôm qua: 27005
Tuần này: 106144
Tuần trước: 235416
Tháng này: 513410
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác