Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh phối hợp tuyên truyền, giáo dục phổ biến pháp luật và phòng ngừa các loại tội phạm cho sinh viên trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Sáng 11/09/2023, Trung tâm Hội nghị Maxim's, phường 7, TP Vũng Tàu, Trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) đã phối hợp Công tỉnh BRVT tổ chức chương trình Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa 2023.

Tham dự hội nghị, về phía nhà trường có PGS.TS Nguyễn Thị Hoài Phương, hiệu trưởng nhà trường; về Công an tỉnh có đồng chí Thượng tá Nguyễn Hoàng Hải, Phó Trưởng phòng Anh ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh cùng toàn thể giảng viên, người lao động và 1.600 sinh viên trường ĐH BRVT.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hoàng Hải với chuyên đề  "Nhận diện các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng"

Trong khuôn khổ chương trình, các báo cáo viên của Công an tỉnh đã báo cáo các chuyên đề về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hoàng Hải với chuyên đề  "Nhận diện các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng". Đồng chí Thiếu tá Mai Bá Thi và Thiếu tá Nguyễn Thành Trung trình bày chuyên đề "An toàn giao thông và phòng ngừa tội phạm, mại dâm, ma tuý".

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã cung cấp thông tin về phương thức, thủ đoạn và cách phòng ngừa các các loại tội phạm như: Tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, Tội phạm Cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản; các hành vi gây rối trật tự công cộng, tệ nạn xã hội mại dâm và ma túy.

Chụp ảnh lưu niệm Buổi tuyên truyền

Qua hội nghị tuyên truyền đã giúp cho cán bộ, giảng viên, người lao động cùng toàn thể sinh viên của trường được trang bị thêm kiến thức về công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần đảm bảo hơn nữa tình hình an ninh trật tự trong trường, qua đó phát huy được vai trò sinh viên trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới.

Tin, ảnh Thành Trung

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14641323
Số người đang truy cập: 38
Hôm nay: 5995
Hôm qua: 20614
Tuần này: 26609
Tuần trước: 235416
Tháng này: 433875
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác