Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Ra mắt mô hình “Huyện Côn Đảo không có ma túy và an toàn giao thông” và Ký kết quy chế phối hợp giữa Công an huyện Côn Đảo và Công an thành phố Vũng Tàu

Ngày 27/4, tại huyện Côn Đảo, Ban chỉ đạo 138 huyện Côn Đảo tổ chức Hội nghị ra mắt mô hình "Huyện Côn Đảo không có ma túy và an toàn giao thông". Cùng ngày, Công an huyện Côn Đảo và Công an thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ ký kết quy chế phối hợp trong công tác bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng CAND. Tham dự hội nghị có các đồng chí Ban Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo và nguyên lãnh đạo các Cục nghiệp vụ Bộ Công an; lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Côn Đảo; lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, Ban chỉ đạo, thành viên mô hình "Huyện Côn Đảo không có ma túy và an toàn giao thông" và cán bộ chiến sĩ Công an huyện Côn Đảo.

Nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn thể Nhân dân tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy, tiến tới "làm sạch" ma túy trên địa bàn huyện Côn Đảo, Ban chỉ đạo 138 huyện Côn Đảo đã tham mưu UBND huyện ra quyết định thành lập và ra mắt Mô hình "Huyện Côn Đảo không có ma túy và an toàn giao thông". Nhân dịp này, Ban chỉ đạo mô hình đã ra mắt tại hội nghị.

Ra mắt mô hình "Huyện Côn Đảo không có ma túy và an toàn giao thông"

Nhằm thực hiện có hiệu quả mô hình "Huyện Côn Đảo không có ma túy và an toàn giao thông", Ban Chỉ đạo mô hình đã ban hành Quy chế hoạt động gồm có 5 Chương, 12 Điều, quy định cụ thể nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Chỉ đạo mô hình, chế độ hội họp, chế độ thông tin báo cáo và các điều kiện đảm bảo hoạt động của mô hình; đồng thời, ban hành Kế hoạch về việc xây dựng và thực hiện mô hình "Huyện Côn Đảo không có ma túy và an toàn giao thông", đặt ra các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị là thành viên Ban Chỉ đạo mô hình, từ đó, cụ thể hóa việc triển khai thực hiện mô hình phù hợp với chức năng, nhiệm vụ. Tại hội nghị, đại diện 09 khu dân cư của huyện Côn Đảo đã cùng ký cam kết thực hiện có hiệu quả mô hình.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Côn Đảo, Công an thành phố Vũng Tàu đã cùng ký kết quy chế phối hợp trong công tác bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng CAND

Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Công an huyện Côn Đảo, Công an thành phố Vũng Tàu đã cùng ký kết quy chế phối hợp trong công tác bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng CAND. Việc ký kết quy chế phối hợp là minh chứng cho mối quan hệ gắn kết giữa Công an thành phố Vùng Tàu và Công an huyện Côn Đảo, đồng thời là một trong những bước đi nhằm cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ tại Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 06 của Ban thường vụ Tỉnh ủy và Đề án số 09 của Tỉnh ủy về "Đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới".

Với việc ký kết quy chế phối hợp, trong thời gian tới, 02 đơn vị sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác phối hợp trong các mặt công tác bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của 2 địa phương và tỉnh BR-VT.

Thành Trung – Huy Na

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14713783
Số người đang truy cập: 25
Hôm nay: 3439
Hôm qua: 27005
Tuần này: 106961
Tuần trước: 235416
Tháng này: 514227
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác