Giao thông Giao thông

BẾ GIẢNG LỚP TẬP HUẤN PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI CỨU NẠN CỨU HỘ CỦA LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT GIAO THÔNG NĂM 2023

BẾ GIẢNG LỚP TẬP HUẤN PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI CỨU NẠN CỨU HỘ CỦA LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT GIAO THÔNG NĂM 2023.

Ngày 16-6, tại Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an đã tổ chức Lễ bế giảng lớp tập huấn, huấn luyện công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của lực lượng Cảnh sát giao thông năm 2023. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Mừng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông và hơn 130 học viên là cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát giao thông thuộc Công an 32 đơn vị, địa phương phía Nam.

Trong 5 ngày tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được phổ biến các nội dung quan trọng về tác động của biến đổi khí đậu đến công tác Công an và công tác ứng phó với biển đổi khí hậu, phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự trong lực lượng CAND; những vấn đề cơ bản và công tác xây dựng kế hoạch trong phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên đường thủy; tập huấn các phương pháp tìm kiếm phương tiện, người bị nạn và cứu người, vớt tài sản trên đường thủy. Cùng với đó, các học viên cũng đã được thực hành các kỹ thuật bơi cứu nạn, cứu người bị đuối nước; điều khiển phương tiện thủy phục vụ công tác phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự.

Hình ảnh buổi bế giảng

Kết thúc lớp tập huấn, 100% học viên đủ điều kiện được công nhận hoàn thành lớp tập huấn, trong đó nhiều đồng chí đạt loại xuất sắc cả hai nội dung lý thuyết và thực hành.

Tại Lễ bế giảng, 32 học viên được tặng giấy khen của Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông có thành tích trong công tác tổ chức và tham gia tập huấn.

BÁ HẢI

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14761413
Số người đang truy cập: 17
Hôm nay: 24145
Hôm qua: 29269
Tuần này: 24145
Tuần trước: 154549
Tháng này: 585960
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác