TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG AN THÀNH PHỐ VŨNG TÀU GIAO LƯU, TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM VỚI ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG AN QUẬN TÂN BÌNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – KẾT NỐI, PHÁT HUY, LAN TỎA SỨC TRẺ TRONG CÔNG AN NHÂN DÂN.

Trong ngày 27/8/2022, tại thành phố Vũng Tàu, Đoàn cơ sở Công an thành phố Vũng Tàu đã tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Đoàn Cơ sở Công an quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022). Tham dự buổi gặp mặt trao đổi kinh nghiệm, có đại diện lãnh đạo, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ, đại diện Ban chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Công an các phường và hơn 50 đoàn viên của hai đơn vị.

Mở đầu trong chuỗi các hoạt động là buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa 2 Đoàn cơ sở diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở, ấm áp. Hai bên đã cùng nhau tìm hiểu quá trình xây dựng và trưởng thành của Công an địa phương nói chung và Đoàn Cơ sở của hai đơn vị nói riêng. Đồng thời, đại diện 02 Đoàn cơ sở đã có những chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm để cùng nhau học hỏi, nghiên cứu, ứng dụng, nâng cao chất lượng phong trào Đoàn và công tác thanh niên trong tình hình hiện nay. Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đánh giá cao buổi giao lưu, gặp mặt trao đổi kinh nghiệm và bày tỏ mong muốn xem đây là nền tảng để Đoàn cơ sở 2 đơn vị tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn nghiệp vụ cũng như trong công tác Đoàn.

Ảnh: Hai đơn vị chụp hình lưu niệm.

 

Vào chiều cùng ngày, Đoàn viên và hội viên của 02 đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 05 phần quà (mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng) cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Hoạt động trên thể hiện sự biết ơn, tri ân của thế hệ thanh niên đối với sự hy sinh của thế hệ cha, anh đi trước; sự chung tay, đồng lòng của đoàn viên, hội viên Công an nhân dân cùng với cộng đồng giảm thiểu, ngăn chặn, đẩy lùi những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19.

Ảnh: Đoàn viên 2 đơn vị thăm hỏi, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Song song đó, 2 Đoàn cơ sở đã có các hoạt động giao lưu bóng đá, văn nghệ. Đoàn viên 2 đơn vị thể hiện sự nhiệt huyết tuổi trẻ, tinh thần gắn kết đồng đội trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng và hơn hết là giúp đoàn viên 02 đơn vị tăng cường tình đoàn kết, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới./.

                                                                                                                                                             Quốc Phong

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15044958
Số người đang truy cập: 221
Hôm nay: 22807
Hôm qua: 12016
Tuần này: 0
Tuần trước: 132425
Tháng này: 22807
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác