THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU TĂNG CƯỜNG LÀM THỦ TỤC CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN GẮN CHÍP CHO NHÂN DÂN

   Nhằm góp phần triển khai thành công dự án "Sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân", một dự án có ý nghĩa quan trọng trong quá trình xây dựng chính phủ điện tử, góp phần cải cách hành chính, phục vụ Nhân dân, nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về ANTT, Công an TP. Vũng Tàu đã xây dựng và triển khai kế hoạch cấp và quản lý căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn thành phố.

  Trước mắt, Công an TP. Vũng Tàu sẽ làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp cho các đối tượng là người đủ 14 tuổi (cấp CCCD lần đầu); Người có CMND 9 số; Người có CMND 12 số, CCCD mã vạch hết hạn sử dụng, bị hư hỏng, không còn giá trị sử dụng…

Ảnh: Công an TP. Vũng Tàu tổ chức làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp điện tử cho học sinh trường THCS Nguyễn An Ninh, từ ngày 15/3/2021.

 

  Thời gian thực hiện trong giai đoạn tăng cường tại địa điểm cố định số 6A, đường Lê Quý Đôn, phường 1, TP. Vũng Tàu sẽ được thực hiện từ 7 giờ sáng đến 22 giờ đêm, bắt đầu từ ngày 15/3/2021 tất cả các ngày trong tuần (trừ  ngày Chủ Nhật 21/3/2021). Còn tại các điểm lưu động, tùy vào tình hình thực tế và nhu cầu công dân, Công an TP. Vũng Tàu sẽ phối hợp Công an các phường thông báo cụ thể đến người dân trên từng địa bàn biết, đảm bảo phục vụ nhu cầu chính đáng của nhân dân.

                                                                                               Thành Long

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14638301
Số người đang truy cập: 21
Hôm nay: 2973
Hôm qua: 20614
Tuần này: 23587
Tuần trước: 235416
Tháng này: 430853
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác