Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHƯƠNG ÁN 01 CỦA BỘ CÔNG AN
Ngày 10-5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị tập huấn Phương án 01/PA-BCA-C02 ngày 13/3/2024 của Bộ Công an về xử lý một số tình huống tội phạm sử dụng công nghệ cao, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội. Đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu khai mạc hội nghị.
Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh Phương án số 01 có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc nhận diện và phát hiện, xử lý tội phạm sử dụng công nghệ cao và không gian mạng để phạm tội. Việc giải quyết các tình huống theo Phương án cần sự phối hợp chặt chẽ, tích cực và khẩn trương của nhiều đơn vị nghiệp trong và ngoài ngành Công an. Đồng chí Giám đốc yêu cầu các Báo cáo viên và đại biểu tham dự tập huấn cần triển khai và tiếp thu có hiệu quả các tình huống mẫu, sau đó vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo, không rập khuôn, máy móc trong quá trình công tác thực tế, chủ động, khẩn trương thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu của Phương án, đáp ứng yêu cầu phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, sử dụng không gian mạng nói riêng và các loại tội phạm nói chung trong tình hình hiện nay.
Toàn cảnh Hội nghị
Tham dự hội nghị tập huấn, Công an các đơn vị, địa phương sẽ được Báo cáo viên thông qua các nội dung cơ bản của Phương án số 01, trọng tâm là 11 tình huống khung cơ bản tương ứng 11 tội phạm cụ thể thuộc 04 lĩnh vực: tội phạm về trật tự xã hội, tội phạm kinh tế - môi trường, tội phạm ma túy và tội phạm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mạng viễn thông.
Huy Na – Bá Hải

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14773753
Số người đang truy cập: 20
Hôm nay: 5347
Hôm qua: 36033
Tuần này: 41380
Tuần trước: 154549
Tháng này: 603195
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác