Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CA TP BÀ RỊA: CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THĂNG CẤP BẬC HÀM, NÂNG BẬC LƯƠNG NĂM 2024

Chiều ngày 05/6/2024, Công an thành phố Bà Rịa đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024. Tham dự và chủ trì buổi lễ có Đồng chí Thượng tá Lâm Khải Hoàn, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an thành phố, các đồng chí lãnh đạo Công an thành phố, đại diện Ban chỉ huy các đội nghiệp vụ, công an xã, phường và các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2024 cùng toàn thể CBCS Công an thành phố.

Đồng chí Thượng tá Lâm Khải Hoàn, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an thành phố phát biểu tại Lễ Công bố

Trong năm 2024, Công an thành phố có 70 đồng chí đủ điều kiện được thăng cấp bậc hàm, nâng lương. Trong đó, có 60 đồng chí được thăng cấp bậc hàm, 10 đồng chí được nâng bậc lương. Tại buổi lễ, đồng chí Đồng chí Thượng tá Lâm Khải Hoàn, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an thành phố chúc mừng các cán bộ chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024. Đồng thời đồng chí khẳng định việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an trong việc thực hiện chế độ, chính sách đối với lực lượng Công an nhân dân. Những đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này là sự ghi nhận của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp và sự nỗ lực và cố gắng phấn đầu vươn lên của mỗi cán bộ chiến sĩ trong suốt niên hạn vừa qua, đề nghị các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa trong quá trình công tác, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Hình ảnh tại Lễ Công bố Quyết định

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại uý Nguyễn Ngọc Minh, Phó trưởng Công an xã Hoà Long thay mặt cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024 cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, Nhân dân và Công an thành phố đối với cán bộ chiến sỹ và xin hứa sẽ tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên; luôn giữ vững phẩm chất người Công an cách mạng, sẳn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

CA TP Bà Rịa


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 06
TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LỄ AN CƯ KIẾT HẠ...

Sáng 21/6, Công an TP Bà...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15456684
Số người đang truy cập: 45
Hôm nay: 21796
Hôm qua: 19742
Tuần này: 65105
Tuần trước: 118404
Tháng này: 436943
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác