Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

BẾ GIẢNG LỚP ANH VĂN GIAO TIẾP CHO CÁN BỘ CHIẾN SĨ
Ngày 5-7, tại thành phố Vũng Tàu, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với Trường Cao đẳng du lịch Vũng Tàu tổ chức Lễ bế giảng lớp Anh văn giao tiếp đầu tiên cho cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh.
Lớp Anh văn giao tiếp được Công an tỉnh liên kết với Trường Cao đẳng Du lịch Vũng Tàu tổ chức từ ngày 22/12/2023, là một bước đi cụ thể nhằm đẩy mạnh thực hiện Đề án số 09 của Tỉnh ủy về "Đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an tỉnh BR-VT thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới"; mục tiêu đến năm 2030 có trên 70% cán bộ có trình độ Đại học Công an và Trung cấp chính trị trở lên; 30% lãnh đạo, chỉ huy có đủ năng lực, điều kiện làm việc theo yêu cầu, nhiệm vụ trong môi trường quốc tế.
Tham gia lớp học có 19 học viên, là cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh đang công tác tại công an các lĩnh vực có liên quan đến yếu tố nước ngoài. Với gần 200 giờ học tập với các giảng viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh của Trường Cao đẳng Du lịch Vũng Tàu, các học viên đã nắm bắt được những kiến thức cơ bản về ngữ pháp, từ vựng trong tiếng anh, đặc biệt là nâng cao tính chủ động, tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh, nhất là với người nước ngoài.
Hình ảnh tại Lễ Bế giảng
Kết thúc khoá học, 100% học viên của lớp đã đạt tốt nghiệp và được cấp chứng chỉ đào tạo. Tạo lễ bế giảng, Trường Cao đẳng Du lịch Vũng Tàu cũng đã trao giấy khen đối với 04 học viên đạt kết quả xuất sắc và cán bộ có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức lớp học.
Tại Lễ bế giảng, Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh BR-VT và bà Đinh Bích Diệp, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Vũng Tàu đã chúc mừng lớp học được tổ chức thành công, hoàn thành tốt các mục tiêu, yêu cầu đề ra; chúc mừng tất cả học viên lớp học đã nỗ lực, cố gắng tham gia học tập, đạt tốt nghiệp và được cấp chứng chỉ đào tạo. Từ thành công của Lớp anh văn giao tiếp lần này, lãnh đạo hai đơn vị mong muốn trong thời gian tới giữa hai bên sẽ tiếp tục có sự phối hợp và gắn kết, không chỉ trong các chương trình đào tạo ngoại ngữ mà còn trên những lĩnh vực khác hiện còn nhiều tiềm năng, thế mạnh để khai thác.
Thành Trung

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 16254897
Số người đang truy cập: 25
Hôm nay: 30696
Hôm qua: 29680
Tuần này: 136358
Tuần trước: 257650
Tháng này: 672457
Tháng trước: 553449

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác