Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư Trung ương Đảng làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 21/9, Đoàn kiểm tra 891 của Ban Bí thư Trung ương Đảng do đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam làm trưởng đoàn đã làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Văn Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Dự buổi làm việc còn có các đồng chí là thành viên trong đoàn kiểm tra, đại diện các ban của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.

Tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Văn Chiến, Trưởng đoàn kiểm tra cho biết, đối tượng kiểm tra là Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu. Nội dung kiểm tra về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Kết luận số 21-KL/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị gắn với việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 26-CT/TW, ngày 9/11/2018 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các cơ quan bảo vệ pháp luật trong công tác điều tra, xử lý các vụ án, vụ việc. Do đó, kết quả kiểm tra tại Đảng ủy Công an tỉnh sẽ là căn cứ kết luận đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh đã trình bày báo cáo việc thực hiện Kết luận số 21 và Chỉ thị số 26. Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Công an trung ương, Tỉnh ủy, Đảng ủy Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện Kết luận số 21 và Chỉ thị số 26 bằng nhiều hình thức. Cùng với đó, Đảng ủy Công an tỉnh thường xuyên triển khai, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đảm bảo tiến độ kế hoạch đề ra gắn với thực hiện nghiêm túc Kết luận số 21 và Chỉ thị số 26. Các cấp ủy Đảng, các tổ chức quần chúng trong Công an tỉnh thường xuyên quan tâm, nghiêm túc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Kết luận, Chỉ thị, đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ chiến sỹ, đảng viên, tạo được những chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong toàn lực lượng.

Tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh cũng đã giải trình một số nội dung theo yêu cầu của đoàn kiểm tra.

Các thành viên trong Đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác chuẩn bị, xây dựng báo cáo, tài liệu phục vụ công tác kiểm tra của Công an tỉnh, đồng thời đánh giá Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh đã nghiêm túc quán triệt, tổ chức thực hiện Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và Chỉ thị số 26 của Bộ Chính trị đạt kết quả tốt, đáp ứng yêu cầu phòng chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần vào sự ổn định chung của tỉnh. Đối với các vấn đề đã được chỉ ra trong buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đề nghị Đảng ủy Công an tỉnh nghiên cứu, tiếp thu để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Thành Trung – Bá Hải

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14641875
Số người đang truy cập: 48
Hôm nay: 6543
Hôm qua: 20614
Tuần này: 27157
Tuần trước: 235416
Tháng này: 434423
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác