Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

HUYỆN XUYÊN MỘC THƯỞNG NÓNG CHO 03 TẬP THỂ XUẤT SẮC TRONG PHÁ ÁN MA TUÝ

Sáng ngày 02/01/2024, tại Hội trưởng Công an huyện Xuyên Mộc đã diễn ra Lễ trao giấy khen đột xuất của Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc cho 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình khám phá vụ mua bán trái phép hơn 30 gram ma tuý tại xã Bình Châu.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Dững, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đoàn Văn Thắng, Trưởng Phòng Nội vụ huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban chỉ huy Công an huyện, đại diện 03 tập thể được khen thưởng và toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an huyện Xuyên Mộc.

Như đã đưa tin, khoảng 01 giờ 30 phút ngày 27/12/2023, các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về HS-KT-MT Công an huyện chủ trì, phối hợp cùng cán bộ chiến sĩ Tổ tuần tra kiểm soát đảm bảo TTATGT tuyến Quốc lộ 55 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh BR-VT và Công an xã Bình Châu tiến hành tuần tra, mật phục đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã Bình Châu.

Sau gần 06 giờ mật phục, lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện Hồ Ngọc Sơn, sinh năm 1990 và Nguyễn Lâm Tân Tiến, sinh năm 1993, cùng ngụ tại Thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Tang vật thu giữ là 04 gói ma tuý đá với tổng trọng lượng hơn 30 gram.

Các tập thể được tặng giấy khen

Để ghi nhận chiến công trên của các lực lượng, ngay trong ngày 27/12/2023, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc đã ký Quyết định khen thưởng đột xuất cho 03 tập thể gồm Đội CSĐTTP về HS-KT-MT, Công an xã Bình Châu và Tổ Tuần tra kiểm soát đảm bảo TTATGT tuyến Quốc lộ 55 của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

Sáng ngày 02/01/2024, tại Hội trường Công an huyện Xuyên Mộc, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Văn Dững, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao giấy khen và tiền thưởng cho 03 tập thể trên.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, đồng chí Trần Văn Dững đã biểu dương chiến công của các tập thể; đồng thời đề nghị Đảng uỷ, Ban chỉ huy Công an huyện chỉ đạo các lực lượng tiếp tục triển khai các biện pháp công tác, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong đợt cao điểm, cũng như các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2024 và những năm tiếp theo; để cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, hướng đến Đại hội Đảng bộ huyện Xuyên Mộc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Thay mặt cán bộ chiến sĩ Công an huyện Xuyên Mộc, Thượng tá Đinh Xuân Minh - Trưởng Công an huyện đã phát biểu, cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện đối với lực lượng Công an huyện trong thời gian qua. Sự biểu dương, khen thưởng của Chủ tịch UBND huyện là nguồn động viên to lớn đối với các cán bộ chiến sĩ, là "liều thuốc" tinh thần để lực lượng Công an huyện tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.

Trong thời gian tới, Công an huyện tiếp tục ra quân thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và các sự kiện lớn của đất nước./.

BBT

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14713676
Số người đang truy cập: 16
Hôm nay: 3325
Hôm qua: 27005
Tuần này: 106847
Tuần trước: 235416
Tháng này: 514113
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác