Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG DÂN DƯỚI 6 TUỔI ĐẦU TIÊN ĐƯỢC TRAO THẺ CĂN CƯỚC
Chiều ngày 04/7, chiếc thẻ Căn cước mẫu mới đã được Công an huyện Xuyên Mộc đã trao cho công dân đầu tiên, là người dưới 6 tuổi.
Trong thời qua, Công an huyện Xuyên Mộc đã chuẩn bị các điều kiện về nguồn lực, thiết bị, máy móc để cấp Căn cước cho người dân trên địa bàn huyện, đặc biệt là với các công dân dưới 14 tuổi. Ngày 01/7 vừa qua, Công an huyện bắt đầu triển khai thu nhận hồ sơ cấp Căn cước cho người dân trên địa bàn huyện. Trong những ngày đầu tiên Công an huyện đã thu nhận khoảng 300 hồ sơ cấp mới Căn cước, trong đó có các hồ sơ cấp mới cho trẻ em dưới 6 tuổi và từ 6 đến 14 tuổi.
Công dân đầu tiên được trao thẻ Căn cước
Việc thực hiện chính sách cấp căn cước cho công dân dưới 14 tuổi giúp nhà nước quản lý được toàn bộ công dân, tạo thuận lợi cho công tác hoạch định chính sách phát triển xã hội; đồng thời bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội.
Hiện, tại bộ phận tiếp nhận trả hồ sơ huyện Xuyên Mộc đang tổ chức triển khai thu nhận hồ sơ cấp thẻ căn cước, giấy chứng nhận căn cước, tài khoản định danh điện tử theo quy định Luật Căn cước năm 2023 và các văn bản hướng dẫn thi hành. Quí phụ huynh có thể đưa con em mình đến địa điểm trên để được hướng dẫn.
Thanh Hồng

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15870723
Số người đang truy cập: 48
Hôm nay: 12083
Hôm qua: 49368
Tuần này: 12083
Tuần trước: 297384
Tháng này: 290532
Tháng trước: 553449

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác