Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN VÀ TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT

Ngày 19/10, Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần và Hội phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bà Ria – Vũng Tàu phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền, thăm hỏi và tặng quà cho các em học sinh Trường nuôi dạy trẻ Khuyết Tật, TP. Bà Rịa.

Hình ảnh tại buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, thầy cô và các em học sinh Trường nuôi dạy trẻ Khuyết Tật đã được các báo cáo viên thông tin về tình hình tội phạm xâm hại trẻ em, tội phạm liên quan đến bạo lực học đường trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời phổ biến những quy định của pháp luật, chế tài đối với tội phạm xâm hại trẻ em, cách nhân diện, xác định đối tượng, nạn nhân của xâm hại tình dục trẻ em, bạo lực học đường, phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm.

Hình ảnh tại buổi tuyên truyền

Bên cạnh các nội dung trên, các em còn được tham gia các trò chơi, trả lời câu hỏi có thưởng, tạo không khí vui tươi, sôi nổi. Với tinh thần đó, đoàn đã trao đến các em 230 phần quà, tuy giá trị không lớn nhưng đã đem đến cho các em niềm vui, sự phấn khởi, góp phần động viên các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Cũng tại chuyến thăm, đơn vị đồng hành cùng đoàn công tác là Nhãn hàng Lani Rio đã trao tặng phần quà là tiền mặt trị giá 3 triệu đồng cho các em.

Với tinh thần tương thân tương ái, chuyến thăm và tặng quà cho các em học sinh khuyết tật lần này là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa hướng tới chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Công an tỉnh.

BÁ HẢI

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14528752
Số người đang truy cập: 72
Hôm nay: 1335
Hôm qua: 42219
Tuần này: 150217
Tuần trước: 289631
Tháng này: 322067
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác