Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

XUYÊN MỘC VỀ ĐÍCH TRONG CÔNG TÁC CẤP ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ

Với sự quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, tính đến ngày 25/12, huyện Xuyên Mộc đã cấp tài khoản định danh điện tử: 109. 728/63.534 đạt tỷ lệ 173%; trong đó kích hoạt sử dụng qua ứng dụng VNeID: 92.856/63.534 đạt 146% so với chỉ tiêu Bộ Công an giao.

Đến nay, huyện Xuyên Mộc là một trong 2 địa phương của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đạt tỷ lệ cao về cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID (sau huyện Côn Đảo). Có được kết quả này, Công an huyện Xuyên Mộc đã tham mưu cấp ủy, chính quyền chỉ đạo huy động cả hệ thống chính trị chung tay thực hiện cao điểm "tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID". Lực lượng Công an chia sẻ các bài viết, các tin có liên quan đến công tác tổ chức thu nhận định danh điện tử, hướng dẫn đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử qua các trang Facebook, Zalo của đơn vị, cá nhân… để thúc đẩy công dân đi đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID.

Công an tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID".

Với những cách làm hay, sáng tạo, đặc biệt là nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dân, đến nay huyện Xuyên Mộc đã kích hoạt thành công 92.691 tài khoản định danh điện tử, đạt 146%.

Để thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kích hoạt tài khoản định danh điện tử, các địa phương trên địa bàn huyện Xuyên Mộc đã vào cuộc quyết liệt, đẩy mạnh tuyên truyền mục đích, ý nghĩa và những lợi ích thiết thực của việc đăng ký tài khoản định danh điện tử đến toàn thể người dân. Ngoài ra, tranh thủ những ngày cuối tuần, các địa phương huy động lực lượng và được sự tăng cường từ lực lượng cán bộ chiến sỹ Công an huyện mà chủ công là Đội CSQLHC về TTXH tổ chức ra quân đồng loạt đến các ấp, hộ gia đình, đi từng ngõ, gõ từng nhà để tuyên truyền, hướng dẫn người dân đăng ký, hỗ trợ kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử.

Chính tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy với công việc của những người làm nhiệm vụ thu nhận kích hoạt tài khoản định danh điện tử đã góp phần đảm bảo dữ liệu dân cư của từng người dân trên địa bàn tỉnh "đúng, đủ, sạch, sống", góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án 06/CP của Chính phủ.

Để kịp thời động viên, khen thưởng các đơn vị, địa phương có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm, Công an Huyện Xuyên Mộc - đơn vị thường trực chủ trì thực hiện Đề án 06 - được Công an tỉnh đề xuất Bộ Công an tặng bằng khen.

Công an Xuyên Mộc


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14774310
Số người đang truy cập: 25
Hôm nay: 6195
Hôm qua: 36033
Tuần này: 42228
Tuần trước: 154549
Tháng này: 604043
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác