THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHƯỜNG NGUYỄN AN NINH, TP. VŨNG TÀU TỔ CHỨC "NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC" NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh và UBND TP. Vũng Tàu về việc tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ" năm 2022. Trong không khí phấn khởi hướng về kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống CAND và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, ngày 16/8/2022 UBND phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu đã tổ chức trọng thể "Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ". Đây cũng là địa phương vinh dự được chọn tổ chức "điểm" Ngày hội trên địa bàn Thành phố.

Đến dự Ngày hội có các đồng chí: Đại tá Bùi Văn Thảo, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư thường trực Thành ủy – Chủ tịch HĐND TP. Vũng Tàu, cùng các đồng chí Lãnh đạo phòng chức năng Công an tỉnh, Lãnh đạo Công an Thành phố; cấp ủy Đảng, chính quyền, Công an và đông đảo các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường Nguyễn An Ninh.

Sau phần văn nghệ chào mừng và tặng hoa của Lãnh đạo Công an tỉnh, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 77 năm Ngày thành lập Công an nhân dân, những chiến công xuất sắc của lực lượng Công an cả nước trong 02 cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp, Đế quốc Mỹ và trong công cuộc đổi mới, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội ; Nêu bật ý nghĩa và kết quả đạt được qua 17 năm thực hiện "Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ" trên địa bàn cả nước, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và trên địa bàn Thành phố.

Bên cạnh đó các đại biểu cũng được nghe Lãnh đạo phường Nguyễn An Ninh báo cáo kết quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của phường, những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, thăm hỏi tặng quà các gương tiêu biểu tích cực tham gia công tác giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương… chào mừng kỷ niệm 17 năm Ngày hội. Với sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương, năm 2021 Nhân dân và cán bộ phường Nguyễn An Ninh đã vinh dự được Bộ Công an tặng bằng khen về thành tích xuất sắc đạt được trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Nhân dịp này, 10 tập thể và 20 cá nhân đã được Giám đốc Công an tỉnh BR-VT và Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu tặng giấy khen; 03 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương "Vì ANTQ"; 20 quần chúng tiêu biểu được tặng quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh và Đảng ủy, UBND phường Nguyễn An Ninh.

Ảnh: Đ/c Giám đốc Công an tỉnh trao quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh cho các quần chúng tiêu biểu.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh BR-VT biểu dương những kết quả tốt đẹp mà cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân phường Nguyễn An Ninh đã đạt được trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, cũng như trong việc tích cực tổ chức Ngày hội; Thông báo tình hình an ninh trật tự và một số kết quả nổi bật trong công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm trên địa bàn tỉnh… Qua đó kêu gọi sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền Thành phố và phường Nguyễn An Ninh trong việc tiếp tục xây dựng, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở địa phương. Huy động được sức mạnh đồng bộ của các ngành các cấp và các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia, đóng góp, xây dựng lực lượng Công an phường ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời phát huy tính chủ động, sáng tạo trong việc tổ chức để Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn phường ngày càng có chiều sâu, có tác động mạnh mẽ đến việc nâng cao nhận thức của Nhân dân trong việc phát huy ý thức trách nhiệm, tự giác tham gia công tác giữ gìn ANTT tại địa bàn cơ sở.

Ảnh: Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh BR-VT phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ.

 

                                                                                                             An Bình


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 06
TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LỄ AN CƯ KIẾT HẠ...

Sáng 21/6, Công an TP Bà...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15476613
Số người đang truy cập: 30
Hôm nay: 15381
Hôm qua: 26234
Tuần này: 84924
Tuần trước: 118404
Tháng này: 456762
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác