Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Thăm hỏi, động viên thân nhân đồng đội đã hi sinh tại đèo Bảo Lộc, Lâm Đồng

Ngày 1/8, Đoàn công tác của Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do Thượng tá Nguyễn Việt Thanh, Trưởng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các cán bộ Cảnh sát giao thông hi sinh và người dân tử vong tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Trước đó, ngày 30/7/2013, tại khu vực đèo Bảo Lộc (thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra trận sạt lở đất đá nghiêm trọng. Cùng thời điểm này, các cán bộ CSGT Trạm Madagui vừa trở về chốt trên đèo Bảo Lộc để ăn cơm sau ca trực, phân luồng và khắc phục các điểm sạt lở trên đèo. Trong lúc đang di dời phương tiện, thiết bị ra khỏi khu vực thì bất ngờ một lượng lớn đất đá từ trên cao đổ ập xuống. 03 đồng chí thuộc Trạm Cảnh sát giao thông Madagui (Trung tá Nguyễn Khắc Thường, Thiếu tá Lê Quang Thành, Đại úy Lê Ánh Sáng) đã bị vùi lấp và hi sinh. Anh Phạm Ngọc Anh (nguyên là chiến sĩ nghĩa vụ Công an xuất ngũ tháng 6/2023, nhà ở gần chốt giao thông đèo Bảo Lộc) đến hỗ trợ lực lượng CSGT cũng đã gặp nạn và tử vong.

Đoàn Công an tỉnh tới hỏi thăm động viên thân nhân đồng đội đã hi sinh tại đèo Bảo Lộc, Lâm Đồng

Với tinh thần nghĩa tình đồng chí, đồng đội, tại gia đình các liệt sĩ, đoàn công tác Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bày tỏ sự tiếc thương, chia buồn sâu sắc với những đau thương, mất mát to lớn của thân nhân, gia đình các liệt sĩ, trong đó có đồng chí đã hi sinh ngay trước ngày cưới… Thay mặt Ban Giám đốc và CBCS lực lượng Công an tỉnh, đoàn đã trao số tiền 50 triệu đồng đối với mỗi gia đình liệt sĩ, với mong muốn góp phần sẻ chia, giúp đỡ các gia đình vơi đi phần nào nỗi tiếc thương, nỗ lực khắc phục những khó khăn trong cuộc sống.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Phạm Ngọc Anh, trao số tiền 20 triệu đồng để hỗ trợ, giúp đỡ gia đình.

Được biết, tổng số tiền được trao đến các gia đình liệt sĩ và người dân tử nạn tại đèo Bảo Lộc có trên 46 triệu do CBCS Phòng Cảnh sát giao thông Công an Bà Rịa – Vũng Tàu quyên góp, ủng hộ, số tiền còn lại được trích từ nguồn tình nghĩa của Công an tỉnh.

Tin, ảnh: Lưu Trung

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14638990
Số người đang truy cập: 55
Hôm nay: 3665
Hôm qua: 20614
Tuần này: 24279
Tuần trước: 235416
Tháng này: 431545
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác