An ninh trật tự An ninh trật tự

TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG, ĐẤU TRANH TRIỆT PHÁ CÁC LOẠI TỘI PHẠM, TỆ NẠN VỀ MA TÚY TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ PHÚ MỸ

Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các vụ việc phức tạp, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy. Sáng ngày 03/3/2022, CATX Phú Mỹ triển khai kế hoạch tăng cường công tác phòng chống, đấu tranh triệt phá các loại tội phạm, tệ nạn về ma túy trên địa bàn thị xã Phú Mỹ (từ ngày 01/3/2022 đến 02/5/2022). Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng ban liên quan Công an tỉnh BR-VT, chủ tịch UBND các xã, phường và Ban chỉ huy các Đội Nghiệp vụ, Đồn CA.KCN, Công an các xã, phường.

Đ/c Thượng tá Nguyễn Thanh Bình - Trưởng CATX Phú Mỹ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Chủ trì Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Bình - Trưởng CATX Phú Mỹ chỉ đạo các Đội nghiệp vụ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, tổ chức đấu tranh triệt phá các điểm, tụ điểm hoạt động chứa chấp, tổ chức sử dụng, mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn thị xã. Tiến hành rà soát các điểm, tụ điểm đã triệt phá, chưa triệt phá, bổ sung đối tượng, tụ điểm mới. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh Karaoke, khách sạn, nhà nghỉ và các cơ sở kinh doanh có điều kiện có các biểu hiện nghi vấn liên quan hoạt động tội phạm về ma túy, tập trung triệt phá các tụ điểm nghi vấn hoạt động phạm tội về ma túy để phát hiện, xử lý kịp thời.

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Lê Hồng Tĩnh - Phó Trưởng CATX chỉ đạo các Đội nghiệp vụ cần thực hiện tốt công tác phòng ngừa, ngăn chặn các đối tượng sử dụng ma túy tổng hợp (dạng đá) bị ảo giác, loạn thần, "ngáo đá", đối tượng ma túy nhiễm HIV, hoạt động phạm tội liều lĩnh, manh động, nguy hiểm. Hạn chế tối đa không để phát sinh các đối tượng nghiện và người sử dụng ma túy mới, kiên quyết xử lý đưa đi cai nghiện bắt buộc đối với các đối tượng nghiện là người ngoài địa phương, không có nơi cư trú ổn định nhằm góp phần ổn định tình hình ANTT tại địa phương./.

BBT(CA TX Phú Mỹ)

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 06
TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LỄ AN CƯ KIẾT HẠ...

Sáng 21/6, Công an TP Bà...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15454775
Số người đang truy cập: 117
Hôm nay: 19881
Hôm qua: 19742
Tuần này: 63190
Tuần trước: 118404
Tháng này: 435028
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác