THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TỈNH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHƯƠNG THƯC THỦ ĐOẠN CÁC LOẠI TỘI PHẠM TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ KĨ THUẬT.

 Ngày 08/05/2023, Phòng An ninh Chính trị nội bộ và Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh BRVT đã phối hợp Trường Cao đẳng kĩ thuật Công nghệ Cơ sở I tại huyện Đất Đỏ, tỉnh BRVT tổ chức Hội nghị tuyên truyền "Hưởng ứng phong trào toàn dân bảo vệ an Tổ quốc và phòng ngừa đấu tranh với các loại tội phạm năm 2023".

 Tham dự hội nghị, đại diện Trường Cao đẳng kĩ thuật Công nghệ có ThS.Lê Phước Triều - Trưởng phòng Đào tạo cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm của trường và toàn thể sinh viên đang theo học tại trường Cao đẳng kĩ thuật Công nghệ Cơ sở I với tổng số 750 người tham dự hội nghị tuyên truyền.

Ảnh: Trường Cao đẳng kĩ thuật Công nghệ tham dự hội nghị tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thành Trung, cán bộ Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ đã cung cấp thông tin về phương thức, thủ đoạn và cách phòng ngừa các các loại tội phạm như: Tội phạm Cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản; các hành vi gây rối trật tự công cộng, tệ nạn xã hội mại dâm và ma túy. Ảnh: Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ tuyên truyền tại hội nghị. ThS.Lê Phước Triều - Trưởng phòng Đào tạo trường cho biết: "Công tác tuyên truyền là một trong những hoạt động thiết thực của trường cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh BRVT giúp cho giảng viên, người lao động cùng toàn thể sinh viên của trường được trang bị thêm kiến thức về công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Việc này góp phần đảm bảo hơn nữa tình hình an ninh trật tự trong trường, qua đó phát huy được vai trò sinh viên trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới".

Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14168883
Số người đang truy cập: 80
Hôm nay: 30689
Hôm qua: 52641
Tuần này: 83330
Tuần trước: 232267
Tháng này: 965203
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác