Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

TỔ CHỨC TẬP HUẤN ĐIỀU LỆNH HUẤN LUYỆN QUÂN SỰ VÕ THUẬT CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2023

Ngày 07/9, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức khai mạc Lớp tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự võ thuật CAND năm 2023. Đồng chí Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo buổi lễ.

Toàn cảnh Lớp Khai giảng

Tham gia lớp tập huấn với 120 học viên là các cán bộ cốt cán trực tiếp thực hiện công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật tại Công an các đơn vị, địa phương. Trong thời gian tập huấn, các học viên sẽ được học tập, quán triệt các nội dung thống nhất các động tác điều lệnh đội ngũ, nghi thức lễ trong CAND; nắm được các bài bắn súng mới, tham gia kiểm tra bắn đạn thật; tập luyện các bài võ thuật CAND và cách bảo quản các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ…

Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Lễ Khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh việc tăng cường và nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật trong CAND là nhiệm vụ rất quan trọng, góp phần xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đap ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Do đó, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu Ban chỉ đạo công tác huấn luyện phải bám sát mục đích, yêu cầu và nội dung kế hoạch huấn luyện đã đề ra; chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, vũ khí, trang thiết bị và các điều kiện khác phục vụ công tác huấn luyện. Bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí phương tiện, trang thiết bị nghiệp vụ trong quá trình huấn luyện, thường xuyên nghiên cứu, đổi mới phương pháp nội dung huấn luyện để từng bước nâng cao trình độ chuyên, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu công tác huấn luyện trong tình hình mới. Đối với các học viên phải nghiêm túc học tập, nắm vững các kỹ, chiến thuật trong quá trình huấn luyện để triển khai, hướng dẫn lại cho CBCS tại đơn vị mình.

Bá Hải

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14640128
Số người đang truy cập: 32
Hôm nay: 4798
Hôm qua: 20614
Tuần này: 25412
Tuần trước: 235416
Tháng này: 432678
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác