THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHỐI HỢP TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN TRẺ EM NĂM 2024

Ngày 29/5/2024, Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp với Ban chỉ đạo (BCĐ) hè phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu tổ chức "Diễn đàn trẻ em năm 2024", với chủ đề "Kỹ năng phòng chống bạo lực và xâm hại tình dục (XHTD) trẻ em", với sự tham gia của hơn 200 thiếu nhi trên địa bàn phường.

Tại buổi diễn đàn, báo cáo viên đã tập trung phân tích về những hậu quả của tình trạng bạo lực và XHTD trẻ em, đối với tính mạng, sức khoẻ và sự phát triển thể chất, tâm sinh lý của các nạn nhân sau khi bị xâm hại, bị bạo hành. Từ đó trang bị cho các em những kiến thức để nhận biết tình trạng nguy hiểm, các biện pháp phòng ngừa để không rơi vào tình trạng nguy hiểm và một số kỹ năng ứng phó nhằm thoát khỏi nguy hiểm, khi không may bị đối tượng xấu tấn công.

Đặc biệt, để giúp các em nhớ và nắm chắc các kiến thức, báo cáo viên đã dành nhiều thời gian để tương tác với các em, đặt ra nhiều câu hỏi tình huống để các em tham gia trả lời và cùng giải quyết các tình huống cụ thể. Do đó đã thu hút được sự chú ý và tham gia tương tác tích cực từ các em thiếu nhi, giúp cho buổi diễn đàn thêm hào hứng, đồng thời mang lại hiệu quả thiết thực cho các em trong việc chủ động phòng ngừa, không để bản thân trở thành nạn nhân của bạo lực và XHTD trẻ em.

Báo cáo viên trao đổi với các em thiếu nhi

Lãnh đạo UBND phường tặng quà cho các thiếu nhi tham gia diễn đàn.

Phần cuối buổi diễn đàn, BCĐ hè phường Thắng Nhì đã tặng một số suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Và tặng quà cho tất cả các em thiếu nhi tham gia buổi diễn đàn.

                                                                                                           An Bình


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 06
TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LỄ AN CƯ KIẾT HẠ...

Sáng 21/6, Công an TP Bà...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15452116
Số người đang truy cập: 89
Hôm nay: 17227
Hôm qua: 19742
Tuần này: 60536
Tuần trước: 118404
Tháng này: 432374
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác