Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

TẬP HUẤN CÔNG TÁC TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
Ngày 4-7, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn Thông tư số 10, ngày 15/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về công tác tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong hình phạt tù của lực lượng Công an nhân dân. Tham gia tập huấn có lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sỹ phụ trách công tác tái hòa nhập cộng đồng của Công an các đơn vị, địa phương. Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị
Tại Hội nghị, báo cáo viên của Phòng Cảnh sát Thi hành an hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh đã triển khai, hướng dẫn các quy định của Thông tư số 10 năm 2024 của Bộ Công an. Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo, đưa ra những phương pháp tháo gỡ những vấn đề còn bất cập, vướng mắc. Qua đó, giúp cho cho đội ngũ Lãnh đạo, Chỉ huy, cán bộ phụ trách công tác tái hòa nhập cộng đồng của Công an tỉnh nắm vững các quy định, thống nhất phương hướng, cách thức tổ chức thực hiện công tác tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn tỉnh được thuận lợi và hiệu quả hơn.

Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Chỉ đạo tại Hội nghị, Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an yêu cầu các đồng chí tham gia tập huấn cần tập trung, nghiêm túc lắng nghe nội dung báo cáo viên trình bày, mạnh dạn trao đổi các vấn đề thắc mắc để được giải đáp, đóng góp ý kiến xây dựng nhằm đề ra các giải pháp thực hiện tốt công tác này trong thời gian tiếp theo.
Công Hoan

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15868844
Số người đang truy cập: 34
Hôm nay: 10159
Hôm qua: 49368
Tuần này: 10159
Tuần trước: 297384
Tháng này: 288608
Tháng trước: 553449

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác