Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

TRAO VỐN VAY KHÔNG LÃI SUẤT CHO CÁC GIA ĐÌNH PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Nằm trong chuỗi các hoạt động sinh hoạt chính trị do Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức tại huyện Côn Đảo chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 27-4, Công an tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Côn Đảo tổ chức trao vốn vay không lãi suất hỗ trợ phát triển kinh tế cho các gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Chương trình
Nhằm chia sẻ với những khó khăn của nhân dân, các đơn vị chức năng trong Công an tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Côn Đảo kết nối, vận động các đơn vị, mạnh thường quân ủng hộ kinh phí tổ chức, triển khai mô hình hỗ trợ cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vay vốn không lãi suất, tạo sinh kế tăng gia sản xuất, ổn định cuộc sống.
Tháng 01/2024, Công an tỉnh đã triển khai đợt 1 hỗ trợ vốn theo hình thức trên đối với 05 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Côn Đảo. Các hộ dân được hỗ trợ vốn vay không lãi xuất đã sử dụng nguồn vốn đúng mục đích, từng bước giải quyết khó khăn ổn định cuộc sống.
Sau khi đánh giá kết quả bước đầu cho thấy hiệu quả thiết thực và ý nghĩa nhân văn sâu sắc từ mô hình mang lại, Công an tỉnh tiếp tục vận động mạnh thường quân tham gia thực hiện mô hình hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho người dân có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế gia đình.

Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao nguồn vốn vay không lãi suất đợt 2 cho 05 hội viên phụ nữ huyện Côn Đảo

Tại chương trình, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao nguồn vốn vay không lãi suất đợt 2 cho 05 hội viên phụ nữ huyện Côn Đảo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng.
Thành Trung

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14681028
Số người đang truy cập: 69
Hôm nay: 3456
Hôm qua: 16271
Tuần này: 67429
Tuần trước: 235416
Tháng này: 474695
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác