TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU Thứ Sáu, 27/09/2024 Thông báo CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU: CHỦ ĐỘNG, NÊU GƯƠNG, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ | Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Bà Rịa - Vũng Tàu".

An toàn giao thông, PCCC và CNCH

Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại khu dân cư Tổ 2, khu phố Song Vĩnh, P. Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ.

00:00 21/09/2024

Ngày 20/9/2024, Công an Thị xã Phú Mỹ đã phối hợp với UBND Phường Tân Phước tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
Tình huống giả định là vào lúc 16 giờ ngày 20/9/2024, vụ cháy xuất phát từ nhà dân từ khu dân cư, người dân phát hiện cháy, hô hoán, báo động, cùng lực lượng tại chỗ, Tổ liên gia triển khai các hoạt động cứu người, cứu tài sản và chữa cháy.
Hình ảnh tại buổi thực tập
​Ngay sau nhận được tin báo, lực lượng PCCC-Công an Thị xã Phú Mỹ đã huy động lực lượng, phương tiện đến hiện trường để chữa cháy, đưa nạn nhân bị ngạt khói ra ngoài, phun nước làm mát, chống cháy lan. Sau một thời gian tích cực chữa cháy, đám cháy đã nhanh chóng được dập tắt. Lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước làm mát cho đến khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
​Buổi thực tập đã đáp ứng các yêu cầu và quy định về chiến thuật - kỹ thuật chữa cháy, cứu nạn cứu hộ trong phương án. Qua đó, giúp khu dân cư Tổ 2, khu phố Song Vĩnh, P. Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ chủ động trong công tác ứng phó các sự cố; nâng cao ý thức về PCCC và các tình huống khẩn cấp, kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu và phối hợp tác chiến của lực lượng tại chỗ, đánh giá mức độ đáp ứng các quy trình ứng cứu khẩn cấp của khi có sự cố cháy, nổ xảy ra để cập nhật phù hợp với tình hình thực tế.
Công an Thị xã Phú Mỹ

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 226
  • Tháng 9 7432
  • Năm 2024 20051