TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU Thứ Sáu, 27/09/2024 Thông báo CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU: CHỦ ĐỘNG, NÊU GƯƠNG, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ | Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Bà Rịa - Vũng Tàu".

Hoạt động xã hội

TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

07:51 13/08/2024

Ngày 11/8/2024, tại huyện Châu Đức, CLB bóng đá Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Công ty TNHH VSG Gas Phú Mỹ cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường”, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tại đây, các đơn vị đã trao tặng 38 phần quà là sách giáo khoa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các cấp học thuộc tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức.
Ngoài các phần quà nói trên, CLB bóng đá Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các nhà hảo tâm cũng đã trao tặng trường THCS Nguyễn Công Trứ, xã Suối Nghệ 01 máy thổi lá sân trường và 01 máy xịt rửa nhà vệ sinh với tổng trị giá 10 triệu đồng.
CLB bóng đá Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các nhà hảo tâm cũng đã trao tặng quà
Đây là các hoạt động ý nghĩa do CLB bóng đá Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Công ty TNHH VSG Gas Phú Mỹ cùng các nhà hảo tâm tổ chức nhân dịp năm học mới 2024 – 2025 và kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Châu Đức; góp phần hỗ trợ các em học sinh có thêm động lực vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập.
Thành Trung – Nguyễn Sơn

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 353
  • Tháng 9 7566
  • Năm 2024 20194