THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2021

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn cả nước có những diễn biến theo chiều hướng phức tạp. Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh, Thành ủy, UBND TP. Vũng Tàu về tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Công an TP. Vũng Tàu đã xây dựng Kế hoạch, phân công trách nhiệm cụ thể cho từng đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ theo phương châm: vừa triển khai thực hiện các Chương trình, Kế hoạch bảo đảm ANTT tại địa phương, vừa kết hợp tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh.

Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, đông đảo du khách từ khắp các nơi đổ về TP. Vũng Tàu vui chơi, nghỉ dưỡng. Do đó Công an thành phố đã huy động lực lượng thực hiện nhiệm vụ đảm bảo TTATGT, TTATXH; thành lập các tổ tuyên truyền phối hợp với các ban, ngành, thường xuyên có mặt tại các khu vui chơi, công viên, bãi tắm… để nhắc nhở người dân và du khách thực hiện các quy định về phòng chống dịch; Công an thành phố đã huy động lực lượng phối hợp với các ban, ngành tăng cường công tác tuyên truyền, bảo đảm an ninh, trật tự phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại khu vực bãi tắm, thành lập các tổ tuyên truyền phòng chống dịch, trật tự đô thị bãi biển. Tăng cường tuần tra các tuyến giao thông, các khu vực tập trung đông người trên địa bàn thành phố trong dịp Lễ… để phát hiện, xử lý nghiêm các cá nhân không chấp hành các quy định về phòng chống dịch. Ngoài ra, căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 và lượng du khách đến địa bàn thành phố trong dịp Lễ. Công an thành phố chủ động phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và các đơn vị biên phòng đóng quân trên địa bàn thành phố bổ sung lực lượng bảo đảm an ninh, trật tự tại các địa điểm du lịch, tuyến, khu vực bãi biển, công viên.

Kết quả trong 03 ngày (30/4, 1/5, 2/5/2021) đã phối hợp với các lực lượng chức năng lập biên bản 20 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng theo Quy định tại Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020, cảnh cáo 07 trường hợp, xử phạt hành chính 10 trường hợp với số tiền 19.000.000 đồng, 03 trường hợp tiếp tục xử lý.

Ngoài ra, Công an thành phố tăng cường công tác quản lý địa bàn, phối hợp với y tế các phường tổ chức tốt việc khai báo và tiến hành giám sát đối với các cán bộ, người dân từ các vùng dịch đến cư trú, du lịch tại thành phố Vũng Tàu. Tiến hành kiểm tra một số cơ sở cho thuê lưu trú, hướng dẫn các cơ sở này thực hiện đúng quy định pháp luật về quản lý cư trú người nước ngoài…Rà soát, lập danh sách truy vết các trường hợp liên quan đến chuyến bay VJ133 từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh. 

Ảnh: Lực lượng an ninh Công an TP. Vũng Tàu kiểm tra, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh lưu trú về công tác phòng chống dịch Covid-19

Văn Hoàng


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13806347
Số người đang truy cập: 108
Hôm nay: 40418
Hôm qua: 50709
Tuần này: 174701
Tuần trước: 228615
Tháng này: 605842
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác