THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU TỔ CHỨC LÀM THỦ TỤC CẤP THẺ CĂN CƯỚC CÔNG DÂN VỚI NHIỀU HÌNH THỨC PHONG PHÚ

    Nhằm thực hiện hiệu quả, đúng tiến độ hoàn thành việc cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp trên toàn địa bàn thành phố, bên cạnh việc huy động lực lượng, phục vụ người dân làm thủ tục cả ban đêm lẫn ban ngày, cả thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, trong thời gian qua Công an TP. Vũng Tàu đã có nhiều hình thức kết hợp sáng tạo nhằm thu hút, vận động Nhân dân đi làm căn cước công dân.

   Bên cạnh việc tổ chức làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp tại địa điểm tập trung ở 6A Lê Quý Đôn, phường 1, TP. Vũng Tàu, Công an thành phố còn phối hợp với Ban Giám hiệu một số trường học đến tận trường làm thủ tục cấp CCCD cho học sinh. Phối hợp với Công an một số phường làm thủ tục tại địa phương cho người dân... giúp cho người dân và học sinh giảm bớt thời gian đi lại, chờ đợi.

   Không chỉ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giúp người dân nhận thức rõ ý nghĩa, tấm quan trọng của việc làm thẻ CCCD gắn chíp, kêu gọi người dân sớm thực hiện theo thời gian quy định, Công an TP. Vũng Tàu còn tổ chức nhiều hoạt động phong phú như kết hợp y, bác sĩ Công an tỉnh, Công an thành phố, Trung tâm y tế thành phố; lực lượng y tế Lữ đoàn 171 Hải quân; Hải đoàn 129; Y tế phường... phối hợp Công an một số phường ( phường Rạch Dừa, phường 11...)  tổ chức  khám  bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có nhu cầu, trong thời gian thực hiện các thủ tục tại điểm làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp.

Ảnh : Các lực lượng phối hợp khám bệnh cho người dân phường 11

   Mới đây, vào ngày 24/4/2021, cũng với mong muốn phục vụ Nhân dân được tốt hơn, giảm bớt sự căng thẳng trong thời gian chờ đợi, Công an phường Nguyễn An Ninh đã chuẩn bị cả ti vi, máy Masage để phục vụ người dân có điều kiện giải trí, nghỉ ngơi...

Ảnh : Người dân ngồi ghế Masage trong thời gian chờ làm thủ tục

   Những hoạt động ý nghĩa và thiết thực mang tinh thần "Vì nhân dân phục vụ" của Công an TP. Vũng Tàu và các lực lượng phối hợp đã nhận được những tình cảm tốt đẹp của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn.

                                                                                                       An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13066791
Số người đang truy cập: 21
Hôm nay: 4501
Hôm qua: 13305
Tuần này: 68082
Tuần trước: 110240
Tháng này: 473887
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác