THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TỰ HÀO LỰC LƯỢNG THAM MƯU CÔNG AN THÀNH PHỐ VŨNG TÀU

Trong những ngày giữa tháng Tư lịch sử này, lực lượng Tham mưu CAND cả nước nói chung, Công an tỉnh và TP. Vũng Tàu nói riêng đang phấn khởi tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thi đua hướng về kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng Tham mưu CAND (18/4/1946 – 18/4/2021).

Trải qua 30 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, lực lượng Công an TP. Vũng Tàu luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ vững ANCT – TTATXH,  trở thành lực lượng tin cậy của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương.

Đóng góp vào những thành tích xuất sắc, đáng tự hào ấy là sự phấn đấu không mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an TP. Vũng Tàu, trong đó không thể không nhắc đến những cống hiến thầm lặng của lực lượng làm công tác Tham mưu Công an thành phố.

Công tác tham mưu CAND luôn gắn liền với hoạt động lãnh đạo, chỉ huy các cấp. Mặc dù không tham gia trực tiếp chiến đấu như một số lực lượng nghiệp vụ khác, nhưng đây là công tác có vai trò, vị trí hết sức quan trọng trong công tác Công an. Trong suốt 30 năm qua, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ làm công tác Tham mưu trong lực lượng Công an TP. Vũng Tàu từ cấp thành phố đến Công an các phường, xã luôn tích cực, chủ động và sáng tạo, đi đầu trong công tác nắm bắt, dự báo tình hình, từ đó tham mưu hiệu quả cho BCH Công an thành phố, lãnh đạo Công an phường, xã chỉ đạo các mặt công tác chiến đấu và xây dựng lực lượng.

Với chức năng, nhiệm vụ được giao, trong thời gian qua lực lượng Tham mưu Công an thành phố mà chủ công là Đội Tổng hợp đã tích cực, chủ động trong công tác tham mưu, giúp lãnh đạo Công an thành phố tham mưu, đề xuất Thành ủy, UBND thành phố, Ban Giám đốc Công an tỉnh ban hành nhiều chủ trương, giải pháp có ý nghĩa chiến lược trong lĩnh vực công tác bảo đảm ANTT. Tham mưu mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, an toàn đại hội Đảng các cấp.  

Thực hiện vai trò  giúp việc của Thường trực Ban chỉ đạo 138 thành phố, trong những năm qua lực lưởng làm công tác Tham mưu Công an thành phố đã kịp thời tham mưu cho Thành ủy, UBND thành phố ban hành nhiều kế hoạch, công văn chỉ đạo các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Huy động sức mạnh của các ngành, các cấp, các tổ chức trong hệ thống chính trị và toàn dân tham gia các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội; bảo vệ an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm về chính trị, kinh tế, an ninh quốc phòng quan trọng của thành phố và các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ban, ngành, các đoàn khách quốc tế về thăm, làm việc tại thành phố; các hoạt động kỷ niệm các ngày Lễ lớn, các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội trọng đại của đất nước và địa phương.

Ảnh: Đội Tổng hợp Công an TP. Vũng Tàu nhận danh hiệu "Đơn vị Quyết thắng" do Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc CAT trao tặng (thứ 2 từ trái qua)

 

Thực hiện vai trò là cơ quan giúp việc, lực lượng Tham mưu Công an thành phố Vũng Tàu luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, sự chỉ đạo của BCH Công an thành phố. Kịp thời triển khai ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo trong việc thực hiện các kế hoạch, chương trình công tác của Công an thành phố đảm bảo đúng thời gian, chất lượng. Tập trung nghiên cứu, đánh giá và dự báo tình hình ANTT, đề xuất biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn góp phần làm giảm tội phạm, giữ vững ANTT; kịp thời đề xuất nhiều chủ trương, biện pháp, xây dựng được nhiều kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, giúp BCH Công an thành phố chỉ đạo, giải quyết các vấn đề liên quan đến ANCT - TTATXH.

Ảnh: Lực lượng Tham mưu Công an thành phố luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tự hào với truyền thống vẻ vang 75 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành của lực lượng Tham mưu CAND, với tinh thần tích cực, chủ động, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành nhiệm vụ, lực lượng Tham mưu Công an TP. Vũng Tàu đã, đang và sẽ ra sức phấn đấu, tiếp tục phát huy tinh thần, trí tuệ, thực hiện tốt vai trò tham mưu cho BCH Công an thành phố, Thành ủy, UBND thành phố trên các lĩnh vực công tác, góp phần cùng các lực lượng Công an TP. Vũng Tàu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giữ vững ANCT -  TTATXH trên địa bàn thành phố.

                                                                                                An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13061562
Số người đang truy cập: 29
Hôm nay: 12604
Hôm qua: 15193
Tuần này: 62880
Tuần trước: 110240
Tháng này: 468685
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác