THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TỈNH KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT 02 THANH NIÊN DŨNG CẢM BẮT TỘI PHẠM

Ngày 05/4/2021, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với Công an TP. Vũng Tàu, Ban Giám hiệu trường PTTH Nguyễn Huệ và UBND phường 12, TP. Vũng Tàu tổ chức khen thưởng đột xuất cho em T.V.P. Tâm học sinh trường Nguyễn Huệ và anh Trần Quốc Huy, công dân phường 12, TP. Vũng Tàu, vì đã có thành tích xuất sắc trong việc truy đuổi, bắt giữ tội phạm.

Trước đó, vào ngày 29/03/2021, với ý thức cảnh giác cao và tinh thần tích cực đấu tranh với tội phạm, sau khi phát hiện 02 đối tượng là: Nguyễn Văn Kiên (40 tuổi, HKTT tại Đồng Nai) và Đinh Văn Vĩnh (44 tuổi, HKTT tại Thái Bình) đang chuẩn bị thực hiện hành vi trộm cắp xe máy, em Tâm và anh Huy đã dũng cảm truy đuổi và trực tiếp tham gia bắt giữ 02 đối tượng này với sự trợ giúp của một số quần chúng khác.

Nguyễn Văn Kiên và Đinh Văn Vĩnh là 02 đối tượng trộm cắp tài sản chuyên nghiệp, có nhiều tiền án, tiền sự, vửa chấp hành án phạt tù vào năm 2018. Sau khi ra tù, 02 đối tượng này tiếp tục cấu kết nhau thực hiện hàng chục vụ trộm cắp xe máy trên nhiều địa bàn của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trước khi bị em Tâm và anh Huy bắt giữ hơn 10 ngày, Vĩnh và Kiên đã thực hiện trót lọt 01 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn phường 12, TP. Vũng Tàu.

Ảnh: Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao khen cho em T.V.P.Tâm và anh Trần Quốc Huy.

Phát biểu tại buổi khen thưởng đột xuất, Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và biểu dương tinh thần tích cực, dũng cảm tấn công tội phạm của em T.V.P. Tâm và anh Trần Quốc Huy. Đồng thời khẳng định hành động của hai thanh niên này là những tấm gương sáng, cần được phát huy, nhân rộng trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc.

                                                                                                 An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13781156
Số người đang truy cập: 52
Hôm nay: 15670
Hôm qua: 50709
Tuần này: 149953
Tuần trước: 228615
Tháng này: 581094
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác