THÔNG BÁO THÔNG BÁO

THÔNG TIN NHANH VỀ 12 TRƯỜNG HỢP TỪ QUẬN GÒ VẤP TRỞ VỀ BR-VT, KHÔNG CHẤP HÀNH QUY ĐỊNH CÁCH LY TẬP TRUNG TẠI HUYỆN CHÂU ĐỨC

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc cách ly tập trung với tất cả những người dân từ địa điểm dịch về địa phương,  vừa qua,  trên địa bàn huyện Châu Đức có 12 trường hợp (gồm 6 người lớn và 6 trẻ em)  về từ quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh phải thực hiện cách ly tập trung theo quyết định của UBND xã Nghĩa Thành và UBND xã Suối Rao. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị đưa vào khu cách ly tập trung,  những người này đã tự ý bỏ đi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ngay trong đêm 4/6 và sáng 5/6, Công an huyện Châu Đức đã phối hợp với các lực lượng chức năng Công an TP. Hồ Chí Minh khẩn trương xác minh, liên lạc. Qua xác minh được biết: tất cả 12 trường hợp nói trên đều đã về lại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Hiện cơ quan chức năng quận Gò Vấp đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với các trường hợp này.

Cơ quan công an khuyến cáo người dân đi từ địa điểm có dịch và vùng có dịch phải thực hiện nghiêm các quy định về cách ly, khai báo y tế để phòng, chống dịch bệnh. Mọi trường hợp trốn tránh, cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(Ban biên tập)


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13908955
Số người đang truy cập: 82
Hôm nay: 21397
Hôm qua: 36782
Tuần này: 58179
Tuần trước: 218465
Tháng này: 707785
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác