Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

TP. Vũng Tàu: Tặng giấy khen cho lực lượng làm căn cước công dân

Tối ngày 3.5, ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó bí thư Thành ủy – Quyền chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu đã đến thăm, động viên và khen thưởng cán bộ chiến Công an TP. Vũng Tàu đang thực hiện nhiệm vụ cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử.

 ông Hoàng Vũ Thảnh cũng đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Công an TP. Vũng Tàu cho biết, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, thời gian qua Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức hai tổ công tác làm thủ tục tiếp nhận, cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử cho người dân, trong đó gồm một tổ làm thường xuyên tại số 6A Lê Quý Đôn, phường 1, TP. Vũng Tàu và một tổ làm lưu động tại các phường, xã trên địa bàn thành phố. Ngoài lực lượng nồng cốt của Đội cảnh sát quản lí hành chính về trật tự xã hội, lãnh đạo Công an thành phố đã huy động cán bộ chiến sỹ từ các đội nghiệp vụ và công an các phường, xã tăng cường để các tổ này làm việc liên tục 20 giờ/ngày (từ 6 giờ sáng ngày hôm trước đến 2 giờ sáng ngày hôm sau). Ngoài việc làm thủ tục cấp phát căn cước cho công dân, thời gian qua Công an TP. Vũng Tàu cũng đã phối hợp với Bệnh xá Công an tỉnh và các đơn vị vũ trang đóng chân trên địa bàn tổ chức nhiều buổi khám sức khỏe, phát thuốc điều trị bệnh miễn phí cho những người dân lớn tuổi, các đối tượng chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn khi đến làm căn cước. Bằng nhiều cách làm linh hoạt, sáng tạo, tận tụy phục vụ nhân dân, đến nay công tác tiếp nhận hồ sơ, làm thủ tục cấp căn cước công dân đã mang lại hiệu quả cao, mỗi ngày công an thành phố tiếp nhận, hoàn thành thủ tục cấp căn cước cho gần 1800 trường hợp.

 ông Hoàng Vũ Thảnh cũng đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Thay mặt Thành ủy, UBND thành phố Vũng Tàu, ông Hoàng Vũ Thảnh đã chia sẽ những khó khăn, vất vã của cán bộ chiến sỹ tham gia làm căn cước khi phải làm việc liên tục 7 ngày trong tuần, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua lực lượng này cũng phải làm việc liên tục mà chưa có ngày nghỉ. Quyền chủ tịch UBND thành phố biểu dương những kết quả công tác, tinh thần tận tụy vì nhân dân phục vụ của các tổ công tác cấp căn cước công dân, đồng thời tin tưởng trong thời gian tới Công an TP. Vũng Tàu sẽ hoàn thành chỉ tiêu cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử được Công an tỉnh giao.

Nhân dịp này, ông Hoàng Vũ Thảnh cũng đã trao giấy khen của Ban chấp hành Đảng bộ và Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Bùi Quỳnh Giang

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13711934
Số người đang truy cập: 54
Hôm nay: 29165
Hôm qua: 25085
Tuần này: 81409
Tuần trước: 228615
Tháng này: 512550
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác